fbpx
News

สื่อเกาหลีเปิดเผยสมาชิกทีมโปรดิวเซอร์ Duble Sidekick เดทศิลปินสาวที่โปรดิวซ์เพลงให้

เป็นอีกหนึ่งข่าวเดทของคนในวงการ K-Pop สัปดาห์นี้ โดยช่วงเช้าที่ผ่านมาของวันที่ 9 พฤศจิกายน ได้มีการเปิดเผยว่า หนึ่งในคู่ดูโอ้โปรดิวเซอร์ Duble Sidekick เดทกับศิลปินสาวที่เคยร่วมงานกันมาก่อนหน้านี้

โดยคู่ที่มีการเปิดเผยคือคู่ของ NS Yoon G ศิลปินสาว และ Chancellor (ไมค์กี้, คิมจองซึง) หนึ่งในสมาชิกดั้งเดิมของ Duble Sidekick ที่ร่วมแต่งเพลงในซิงเกิลล่าสุด Wifey ของเธอ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยเป็นข่าวคู่กันมาแล้วเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2015 ซึ่งทั้งคู่ได้ปฏิเสธไป แต่หลังจากที่ทั้งคู่กลับมาเป็นข่าวอีกครั้ง ทำให้สื่อติดต่อไปยัง Brand New Music ต้นสังกัดปัจจุบันของ Chancellor เพื่อสอบถาม และได้คำตอบว่า

“เป็นเรื่องจริงที่ Chancellor เดทกับ NS Yoon G ซึ่งทั้งคู่เดทกันมาเกือบ 2 ปีแล้ว โดยทั้งคู่เริ่มต้นจากการทำงานร่วมกัน ทำให้เริ่มสนิทสนมและพัฒนาความสำพันธ์มาเรื่อยๆ ได้โปรดให้การสนับสนุนผลงานของทั้ง 2 คน ต่อไป”

ในตอนนี้ Chancellor ได้ออกจากการเป็นสมาชิกทีม Duble Sidekick แล้ว โดยปัจจุบันย้ายมาเป็นศิลปินและโปรดิวเซอร์ให้กับค่าย Brand New Music ส่วนทางด้าน NS YoonG กำลังอยู่ระหว่างพักกิจกรรมด้านดนตรีในเกาหลี และจะกลับมาโปรโมทอีกครั้งเร็วๆนี้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button