fbpx
News

K-Pop Star 6 ซีซันสุดท้าย กับการออดิชันที่เปิดกว้างรับเด็กฝึกหัด ศิลปินที่เดบิวท์แล้ว

K-Pop Star กำลังจะเริ่มออกอากาศซีซันสุดท้าย ซีซันที่ 6 แล้ว โดยในซีซันนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงกติกาการรับออดิชัน รวมถึงผู้ชนะในซีซันนี้จะได้รับโอกาสที่แตกต่างไปจากซีซันก่อน

ช่วงบ่ายวันที่ 10 พฤศจิกายน ที่ตึก SBS ได้มีการจัดงานแถลงข่าวของ K-Pop Star 6 ขึ้น พร้อมกับพูดถึงรอบออดิชันที่ได้ถ่ายทำไปแล้วและพร้อมจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 20 พฤศจิกายน นี้

ในซีซันนี้ K-Pop Star 6 ซึ่งจะเป็นซีซันสุดท้าย มาในคอนเซป The Last Chance ที่จะเปิดโอกาสให้ผู้เข้าแข่งขันก้าวขึ้นสู่การเป็น K-Pop Star ทำให้ในซีซันนี้มีการเปลี่ยนแปลงกติกาในการเปิดรับออดิชัน ซึ่งจะเปิดรับการสมัครจากเด็กฝึกหัดจากค่ายต่างๆ รวมไปถึงศิลปินที่เคยผ่านการเดบิวท์มาแล้ว เพื่อเป็นการมอบโอกาสให้ก้าวขึ้นสู่ความสำเร็จ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยการออดิชันที่ได้ถ่ายทำไปแล้ว มีเด็กฝึกหัดจากค่ายต่างๆมาร่วมออดิชันหลายคน รวมถึงเด็กฝึกหัดสาวที่เป็นที่รู้จักจากรายการ Produce 101 ก็มาร่วมออดิชันในซีซันนี้ เช่นเดียวกับศิลปินจากหลายๆค่ายที่มาร่วมออดิชันเช่นกัน

สำหรับกรรมการในซีซันสุดท้ายนี้ยังคงเป็น พัคจินยอง จาก JYP, ยางฮยอนซอก จาก YG และ ยูฮียอล จาก ANTENNA แต่ความแตกต่างของปีนี้ ผู้ชนะจะไม่ต้องเลือกเซ็นสัญญากับค่ายใดค่ายหนึ่ง แต่จะได้รับการโปรโมทจากทั้ง 3 ค่าย

PD พัคซองฮุน ได้เล่าว่าในซีซันนี้ความสนุกและสีสันของรายการจะแตกต่างออกไป และระดับความสามารถของผู้เข้าแข่งขันในปีนี้ก็ดูใกล้เคียงกันมาก ทำให้การแข่งขันในซีซันนี้น่าจะเป็นการส่งท้ายของ K-Pop Star ได้อย่างยอดเยี่ยม

ติดตามการออกอากาศของ K-Pop Star 6 ตอนแรก ได้ในวันที่ 20 พฤศจิกายน ทางช่อง SBS เวลา 19.15 น. ตามเวลาประเทศไทย

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button