fbpx
News

CL กับความท้าทาย และอุปสรรคในอเมริกา

CNN Style ได้ติดตาม CL ในการทำกิจกรรมในอเมริกา พร้อมกับทำหนังสั้นซึ่งกำกับโดย Dave Meyes เจ้าของรางวัล แกรมมีอวอร์ด สาขาผู้กำกับมิวสิควีดีโอยอดเยี่ยม ปี 2005 นำเสนอเรื่องราวของ ศิลปินสาวจากเอเชีย ที่ตั้งใจจะสร้างแรงสั่นสะเทือนในวงการเพลงอเมริกา

https://www.instagram.com/p/BLaayFGjf8b/

ความแตกต่างของการโปรโมทในเกาหลีและอเมริกา

ในเกาหลีมีความเชื่อในเรื่องของสมดุลย์แบบ หยินหยาง มีคำที่เค้าบอกกันว่า ตามธรรมชาติถ้าคุณแข็งแกร่งเกินไปคุณก็จะแตกเป็นเสี่ยงๆ แต่สำหรับที่อเมริกามันตรงกันข้าม อยู่ที่นี่คุณต้องเป็นคนที่แข็งแกร่งที่สุด ฉันเลยอยากจะลองทำมันให้สำเร็จที่นี่

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

กับเรื่องการเหยียดสีผิวมีผลกระทบอะไรบ้าง

ฉันไม่เคยคิดถึงเรื่องของสีผิว เวลาชั้นคิดจะสร้างงานอะไร ฉันไม่เคยเอาเรื่องความเป็นเอเชียมาเป็นอุปสรรค แต่ฉันคิดว่าที่นี่มีวิธีการมองผู้หญิงเอเชียที่ต่างไป ซึ่งมันก็เป็นอุปสรรค์ที่ฉันเจอตลอดช่วง 2 ปีที่ผ่านมา

https://www.instagram.com/p/BI2khuGAlT6/

เรื่องของ Hater ต่างๆ เป็นปัญหาไหม

มันใช้ความพยายาม และพลังมากๆ ในการที่จะเกลียดอะไรบางอย่าง หรือจะเกลียดใครก็ตาม ฉันรู้สึกขอบคุณความพยายามในการเกลียดนี้

นี่เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของเรื่องราวของ CL ในอเมริกา สามารถชมหนังสั้นแบบเต็มๆ พร้อมกับการสัมภาษณ์ดีไซเนอร์ระดับโลก Jeremy Scott และ Alexander Wang ที่พูดถึง CL ได้ในเว็บ CNN Style

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button