fbpx
News

อีจุนกิ จีชางอุค Kai และ แทคยอน ร่วมงานเปิดตัว “7 First Kisses”

Seven First Kisses เว็บดราม่าที่ร่วมแสดงโดย 7 หนุ่มหล่อจากวงการบันเทิง ทั้งไอดอลและนักแสดงชื่อดัง ได้เปิดตัวอย่างเป็ฯทางการแล้วพร้อมกับงานแถลงข่าวในวันนี้

ในวันที่ 22 พฤศจิกายน อีจุนกิ, จีชางอุค, ไค EXO และ แทคยอน 2PM 4จากใน 7 หนุ่มนักแสดงนำจากเว็บดราม่า “7 First Kisses” ได้มารวมตัวกันในงานแถลงข่าวของเว็บดราม่าเรื่องนี้ ซึ่งจัดขึ้นที่ Lotte Cinema Jamsil World Tower ในซินชอน,โซล พร้อมกับ 2 นักแสดงฝ่ายหญิงอย่าง ชเวจีอู และ อีโชฮี ที่มาร่วมงานด้วย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยในงานแถลงข่าววันนี้ได้ อีทึก Super Junior รับหน้าที่เป็น MC ดำเนินงาน

슈퍼주니어 이특,첫키스만 일곱번째

ในโปสเตอร์ของเว็บดราม่า “7 First Kisses” ปรากฎรูปของนักแสดงนำชายทั้ง 7 คน คือ อีจุนกิ,  พัคแฮจิน, จีชางอุค, ไค วง EXO ,แทคยอน วง 2PM ,อีจงซอก และ อีมินโฮ นักแสดงหญิงทั้ง 2 คน คือ  ชเวจีอู และ อีโชฮี

ก่อนหน้านี้ที่ประกาศรายชื่อนักแสดงออกมามีเพียง 6 หนุ่มนักแสดงเท่านั้น เพราะทางด้าน อีมินโฮ ค่ายต้นสังกัดของเค้าเพิ่งจะยืนยันออกมาเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน

เว็บดราม่าเรื่อง  “7 First Kisses” เป็นเว็บดราม่าที่ได้รับการสนับสนุนและผลิตโดย Lotte Duty Free Shop ที่จะใช้เป็นส่วนหนึ่งในการโปรโมทของแบรนด์เอง เรื่องย่อตามเดิมคือ  มินซูจิน (รับบทโดย อีโชฮี) ผู้ที่พยายามเลือกคนที่เพอร์เฟคที่สุดสำหรับจูบแรกของเธอ ท่ามกลางผู้ชายที่แตกต่างกัน 6 คน โดยมี อีจงซอก รับบทเป็น ดาราดัง จีชางอุค รับบทเป็น สายลับสุดเซ็กซี่ อีจุนกิ รับบทเป็นทายาทเศรษฐี อปป้าที่ทำให้ทุกคนตกหลุมรัก พัคแฮจิน รับบทเป็น เพื่อนร่วมงานสุดโรแมนติก ไค EXO รับบทเป็น เพื่อนผู้ชาย(ที่เด็กกว่า)สุดน่ารัก และ แทคยอน 2PM รับบทเป็น ลูกเศรษฐีผู้ซื่อตรง

ภาพงานแถลงข่าวเว็บดราม่า “7 First Kisses” ในวันที่ 22 พฤศจิกายน

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button