fbpx
News

Jinyoung – Shin Eunsoo กับการรับบทใน The Legend of the Blue Sea

ออกอากาศไปแล้วกับฉากของคู่ พระ-นาง ในวัยเด็กของเรื่อง The Legend of the Blue Sea ที่รับบทโดย จินยอง GOT7 และ ชินอึนซู 2 นักแสดงรุ่นใหม่ของ JYP ที่มีผลงานน่าติดตามในช่วงปีที่ผ่านมา

โดยฉากที่เรียกเสียงฮือฮาสร้างความสนั่นหวั่นไหวไปทั่วไทม์ไลน์เมื่อคืนที่ผ่านมาคือฉากจูบใต้น้ำของทั้ง 2 คน ซึ่งเราจะไม่สปอยล์เนื้อเรื่องใดใดทั้งสิ้น นอกจากคลิปนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

 

สำหรับ ชินอึนซู แล้ว การแสดงในเรื่อง The Legend of the Blue Sea เป็นผลงานการแสดงในเรื่องที่ 2 ของเธอ ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่นานเธอเพิ่งเดบิวท์ด้านการแสดง โดยการรับบทคู่กับดาราชื่อดังอย่าง คังดงวอน ในภาพยนตร์เรื่อง Vanishing Time

원본 이미지

ชินอึนซู ซึ่งอายุเพียง 14 ปีได้พูดถึงการมารับบทในเรื่อง The Legend of the Blue Sea ว่า ครั้งแรกที่เธอได้เหตุบทเธอก็รู้สึกตื่นเต้นกับพลอทเรื่องแบบที่เธอไม่เคยเห็นมาก่อน เป็นเรื่องราวที่ใหม่สำหรับเธอ ซึ่งหลังจากที่เธอผ่านการออดิชันแล้ว จึงต้องเตรียมตัวอย่างมากเพื่อถ่ายทอดบทออกมา ซึ่งก็ได้รับการช่วยเหลือจากครูด้านการแสดง ผู้กำกับ และรุ่นพี่หลายๆคน โดยสาเหตุที่ทำให้เธอได้รับบทนี้เธอคิดว่าน่าจะมาจาก อารมณ์สีหน้าของเธอที่ดูลึกลับ และเข้ากับบทบาทของนางเงือกในตำนาน

ทางด้าน จินยอง GOT7 การมารับบทใน The Legend of the Blue Sea เป็นการถ่ายทอดบทบาทตอนเด็กของตัวละครหลักเป็นเรื่องที่ 2 ต่อจาก ฺBeloved Eundong ซึ่งได้รับคำชมมาแล้วก่อนหน้านี้ และเป็นครั้งแรกของเค้าที่ต้องแสดงบทบาทในช่วงเวลาย้อนยุค

จินยอง มีผลงานด้านการแสดงมาตั้งแต่ปี 2012 เป็นอีกหนึ่งไอดอลนักแสดงที่กำลังถูกจับตามองในขณะนี้ ซึ่งในปีที่ผ่านมาเค้าได้รับโอกาสให้รับบทนำในภาพยนตร์เรื่อง Snowflurries ซึ่งเป็นภาพยนตร์จากผู้ชนะในโครงการ Jeonju Cinema Project และได้ฉายในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ จอนจู มาแล้ว

ติดตามผลงานด้านการแสดงของทั้ง จินยอง และ ชินอึนซู กันต่อไปกับนักแสดงดาวรุ่งฝีมือดีทั้ง 2 คน รวมถึงเรื่อง The Legend of the Blue Sea ที่กำลังค่อยๆคลี่คลายจุดกำเนิดของเรื่องราว ติดตามกันได้ทาง SBS คืนวัน พุธ-พฤหัสบดี เช่นเดิม

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button