fbpx
News

JYP / YG / YH ขอถอนตัวจากรางวัลแดซัง SBS Entertainment Awards

งานประกาศรางวัล SBS Entertainment Awards ในงาน 2016SAF ได้มีการเปิดเผยชื่อผู้ดำเนินรายการยอดเยี่ยมที่เข้าชิงรางวัลแดซังในปีนี้แล้ว

โดยผู้เข้าชิงรางวัลแดซังในปีนี้ได้แก่ ยูแจซอก, คิมกูรา, ชินดงยอบ, คิมกุกจิน, คิมบยองมัน และ 3 กรรมการจาก K-Pop Star พัคจินยอง ยางฮยอนซอก และยูฮียอล ได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลร่วมกัน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซึ่งหลังจากเปิดเผยรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลแดซังออกมาเมื่อวันที่ 20 ธันวาคม ทำให้ทาง 3 กรรมการจาก K-Pop Star ได้ปรึกษาร่วมกันและตัดสินใจว่า จะขอถอนตัวจากการเข้าชิงรางวัลนี้

กรรมการ K-Pop Star ทั้ง 3 คนรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับการเสนอชื่อในครั้งนี้ แต่ทั้ง 3 คนขอถอนตัวจากการเป็นผู้เข้าชิงรางวัล เนื่องจากผู้เข้าชิงคนอื่นๆได้ดำเนินรายการอย่างยอดเยี่ยมมาตลอดทั้งปี ในขณะที่พวกเค้าเองไม่ได้ดำเนินรายการอย่างต่อเนื่อง จึงไม่เหมาะสมที่จะเข้าชิงในรางวัลนี้

ในตอนนี้ K-Pop Star กำลังออกอากาศในซีซันที่ 6 และเป็นซีซันสุดท้ายของรายการ ซึ่งกรรมการทั้ง 3 คน เป็นสัญลักษณ์สำคัญของรายการ ที่นำความสำเร็จมาสู่รายการนี้ด้วยเรทติงอันดับ 1 ในสลอทเวลาออกอากาศอย่างสม่ำเสมอ

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button