fbpx
News

KBS เปิดเผย 6 เสตจพิเศษใน Gayo Daechukjae 29 ธ.ค. นี้

เทศกาลเพลงส่งท้ายปีงานต่อไปเป็นคิวของ KBS Gayo Daechukjae ในวันที่ 29 ธันวาคม ซึ่งในตอนนี้เริ่มทยอยเปิดเผยรายละเอียดในสเตจต่างๆออกมาแล้ว โดยเฉพาะสเตจพิเศษที่หลายๆคนรอคอยกันอยู่

ช่วงเช้าของวันที่ 27 ธันวาคม ที่ผ่านมา ทางตัวแทนของ KBS ได้มีการเปิดเผย 6 เสตจพิเศษซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของงานในปีนี้ออกมา

Legend : Uhm Junghwa + MONSTA X + MAMAMOO

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

การคัมแบคของ ออมจองฮวา ในรอบ 8 ปี จะขึ้นโชว์คัมแบคเสตจบนสเตจนี้ พร้อมกับ 2 วงรุ่นน้อง MONSTA X และ MAMAMOO ที่จะมาร่วมโชว์

Legend : SHINHWA + SEVENTEEN

สเตจพิเศษที่จะนำเสนอการร่วมงานกันระหว่างตำนายบอยกรุ๊ปจากยุค 90 และ บอยกรุ๊ปรุ่นใหม่ที่กำลังมาแรง โดยนอกจากการแสดงร่วมกันแล้ว SEVENTEEN จะโชว์เพลงของ SHINHWA ในเวอร์ชันที่พวกเค้าเรียบเรียงขึ้นมาเองอีกด้วย

Top Trend Girl Group : I.O.I + TWICE + RED VELVET + GFRIEND

4 วงเกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยอมในปี 2016 จะมาโชว์ร่วมกันในเพลง Into The New World ของรุ่นพี่ SNSD เพื่อเป็นตัวแทนของเกิร์ลกรุ๊ปรุ่นใหม่ที่กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ

King of Dance line : Taemin SHINee X Jimin BTS

2 แดนซ์แมชชีนจาก SHINee และ BTS ได้มาร่วมงานกันในโชว์นี้ตั้งแต่คอนเซป ไปจนถึงการออกแบบท่าเต้น เพื่อสร้างเสตจพิเศษที่จะนำเสนอการเต้นอันยอดเยี่ยมของ แดนซ์ไลน์ วงการ K-Pop

4 Honey Vocal : ONEW x YONGHWA x CHEN x HWANG CHIYEOL

โวคอลที่มีคุณภาพเสียงยอดเยี่ยมทั้ง 4 คนของวงการ K-Pop จะมารวมตัวกันเพื่อสร้างความลงตัวของเสียงประสานจากเอกลักษณ์เสียงของแต่ละคน ที่จะสั่นสะเทือนโสตประสาทการรับรู้ทั้งภาพและเสียงไปพร้อมๆกัน

TOP DRAMA OST : DAVICHI x HWANG CHIYEOL

สเตจเพลงประกอบซีรี่สุดฮิทในปีนี้ของ KBS ทั้ง Descendants of the Sun และ Moonlight Drawn by Clouds จะมาถ่ายทอดให้ได้ฟังกันอีกครั้งในเทศกาลเพลงส่งท้ายปี

สำหรับงานในปีนี้ จะถ่ายทอดสดความยาว 220 นาที ซึ่งจะแบ่งออกเป็น 2 ช่วง เริ่มออกอากาศเวลา 20.30 น. ตามเวลาในเกาหลี ติดตามชมเทศกาลเพลงนี้กันได้ทาง KBS ในวันที่ 29 ธันวาคม

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button