fbpx
News

WJSN ส่งเพลง I Wish ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ทเพลง เป็นครั้งแรกตั้งแต่เดบิวท์

WJSN/Cosmic Girls คัมแบคด้วยมินิอัลบั้มใหม่พร้อมกับเพลงโปรโมท I Wish ได้รับเสียงตอบรับดีเยี่ยม พร้อมส่งเพลงขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ทเพลงเป็นครั้งแรกตั้งแต่เดบิวท์

หลังจากที่ปล่อยเพลง I Wish พร้อมกับมินิอัลบั้มใหม่ออกมาเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เพลง I Wish ก็สมามารถขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ทของ Mnet ได้เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

170104-mnet-chart

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยการขึ้นอันดับ 1 ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ WJSN สามารถทำได้ตั้งแต่เดบิวท์ด้วยเพลง MoMoMo เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2016 โดยสมาชิกของ WJSN ได้พูดถึงในเรื่องนี้ว่า

“ก่อนอื่นเลย พวกเราต้องขอขอบคุณทุกคนที่ฟังเพลง และมอบความรักให้กับเพลงของพวกเรา นี่เป็นการเริ่มต้นปีใหม่ที่มีความสุขมากของพวกเราค่ะ

การคัมแบคครั้งนี้พวกเรารู้สึกตื่นเต้นมาก และรู้สึกกดดันในเวลาเดียวกัน พอเราได้ยินข่าวเรื่องอันดับในชาร์ทเพลง พวกเราถึงกับร้องไห้กันเลยค่ะ เป็นน้ำตาแรกของปีใหม่ที่เต็มไปด้วความสุข พวกเราจะพยายามให้มากยิ่งขึ้นต่อจากนี้ ได้โปรดคอยสนับสนุนพวกเราด้วยนะคะ”

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button