fbpx
News

TopSecret & VARSITY : 2 รุกกี้บอยกรุ๊ปประเดิมปี 2017

ปี 2017 เริ่มต้นสัปดาห์แรกมาก็มีไอดอลกรุ๊ปเดบิวท์กันถึง 3 วงแล้ว โดยมี 2 วง ที่เป็นบอยกรุ๊ปที่จะเริ่มต้นการโปรโมทพร้อมกันในปีนี้

วงแรกคือ TopSecret วงรุกกี้บอยกรุ๊ปจาก JSL Company สังกัดเดียวกับน้องมิ้นท์ Mintty สาวไทยของเราที่โซโลโปรโมทในเกาหลี โดย TopSecret เป็นการรวมตัวของ 3 อดีตสมาชิกจากวง N.O.M กับเด็กฝึกหัดรุ่นใหม่ของค่าย กลายเป็นวงบอยกรุ๊ป 7 คน

Cz97AcLUcAAgUuL.jpg

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนหน้าการเดบิวท์ TopSecret ใช้ชื่อว่า 7Stone และมีแผนที่จะเดบิวท์ในปี 2016 แต่ก็ต้องเลื่อนการเดบิวท์ออกมา และมีการเปลี่ยนชื่อ โดยในตอนนี้ได้เดบิวท์ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับเพลง She ในคอนเซปแบบวงไฮสคูลป๊อป ซึ่งได้ Sweetune มาเป็นโปรดิวเซอร์ในเพลงนี้

topsecret, topsecret profile, topsecret members, topsecret debut, topsecret kpop, kpop topsecret, topsecret 2017, topsecret times up, topsecret debut teaser, topsecret jsl company

Official Twitter : TopSecret

 

วงที่ 2 คือ VARSITY วงบอยกรุ๊ป 12 คน ที่มีสมาชิกมากจากหลายประเทศ ไม่ว่าจะเป็น เกาหลี จีน อเมริกา และ UAE โดยโปรเจคนี้เป็นการลงทุนร่วมกันระหว่างเกาหลีและจีน และดูแลการโปรโมทโดย CSO Entertainment

VARSITY เดบิวท์ด้วยคอนเซปทีมชาติ ที่จะมาเป็นบอยกรุ๊ปอีกหนึ่งจัวแทนของประเทศ ด้วยมินิอัลบั้มแรกที่ปล่อยออกมามีชื่อว่า Round One และเพลงโปรโมท U R My Only One

C0Sd0kTUkAADeZa.jpg

สไตล์ของ VARSITY เป็นการผสมผสานความชอบในแนวฮิปฮอปของสมาชิก เข้ากับดนตรีในสไตล์อิเลคโทรนิคป๊อปที่เป็นเอกลักษณ์หนึ่งของ K-Pop

C0Sd1GMUsAAalDT.jpg

Official Twitter : VARSITY

TopSecret และ VARSITY จะขึ้่นเดบิวท์สเตจในรายการเพลง และคอยติดตามการโปรโมทของทั้ง 2 วง ได้ตลอดเดือน มกราคม นี้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button