fbpx
News

Wonder Girls หมดสัญญา JYP กลางเดือนนี้ สมาชิกเตรียมมองหาสังกัดใหม่

Wonder Girls เป็นเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกที่จะหมดสัญญาลงในปี 2017 นี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีข่าวว่ากำลังอยู่ระหว่างการพิจารณาสัญญาใหม่จากทาง JYP

ล่าสุดได้มีการเปิดเผยข้อมูลจากแหล่งข่าวที่สนิทกับสมาชิกของ Wonder Girls โดยในตอนนี้สมาชิกของวงบางคนกำลังมองหาต้นสังกัดที่สามารถสนับสนุนกิจกรรมด้านการแสดง MC ควบคู่ไปกับงานด้านดนตรี

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทาง JYP Entertainment ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า เป็นเรื่องจริงที่มีการทาบทามสมาชิกของ Wonder Girls จากค่ายอื่นผ่านการแนะนำของเพื่อนศิลปิน แต่ในตอนนี้สัญญาของสมาชิกยังไม่หมดลงจึงยังไม่สามารถที่จะสรุปได้ เพราะในตอนนี้ทุกฝ่ายกำลังอยู่ในช่วงของการตัดสินใจ

ก่อนหน้านี้การตัดสินใจเกี่ยวสัญญาใหม่ต้องเลื่อนไปเนื่องจากการเสียชีวิตของคุณพ่อของ ยูบิน ทำให้ยังไม่มีข้อสรุปใดใดเกี่ยวกับสัญญาใหม่ในตอนนี้

Wonder Girls จะเดบิวท์ครบ 10 ปี ในปีนี้ และอาจเป็นทางแยกสำคัญของวงที่จะต้องตัดสินใจ กับบทสรุปของสัญญาที่จะสิ้นสุดลงในกลางเดือนมกราคมนี้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button