fbpx
News

Suzy ร่วมงานโปรดิวเซอร์ Lovelyz ในอัลบั้มโซโล่เดบิวท์ มกราคม นี้

ซูจี missA ที่กำลังอยู่ระหว่างการเตรียมตัวโปรโมทโซโล่เดบิวท์ และได้ปล่อยทีเซอร์แรกออกมาแล้วเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ล่าสุดในช่วงเช้าทาง JYP ได้แจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมในการโปรโมทครั้งนี้

กำหนดการโปรโมทโซโล่เดบิวท์ของ ซูจี จะปล่อยเพลงโปรโมทออกมาในวันที่ 17 มกราคม ก่อนที่จะส่งอัลบั้มออกมาในวันที่ 24 มกราคม โดยในอัลบั้มโซโล่ของ ซูจี ได้ร่วมงานกับทีมโปรดิวเซอร์ OnePiece ซึ่งเปิดตัวในฐานะโปรดิวเซอร์หลักของ Lovelyz ตั้งแต่เดบิวท์จนถึงปัจจุบัน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

OnePiece นำทีมโดย ยุนซาง ที่ร่วมงานกับศิลปิน K-Pop มากมาย เช่น BoA, TVXQ และ IU ซึ่งเค้าได้สร้างทีมขึ้นมาร่วมกับศิลปินนักแต่งเพลงฝีมือดีอย่าง Davink และ Spacecowboy โดยผลงานล่าสุดของทีม OnePiece คือเพลงคัมแบคของ ออมจองฮวา ‘Dreamer’

ออมจองฮวา – Dreamer

โปรดิวซ์โดย : OnePiece

จากการร่วมงานกับ OnePiece ทำให้สื่อคาดว่าเพลงโซโล่ของ ซูจี ที่จะปล่อยออกมาในวันที่ 17 มกราคม น่าจะเป็นสไตล์ป๊อป R&B บนบีทอิเลคโทรนิคคล้ายๆกับเพลงที่โปรดิวซ์มามาก่อนหน้านี้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button