fbpx
News

สื่อเปิดเผย I.O.I มีเพลงที่บันทึกเสียงแล้วอีก 2 เพลง

I.O.I ได้ส่งซิงเกิลสุดท้ายออกมาแล้วในช่วงกลางดึกที่ผ่านมา กับเพลง Downpour ซึ่งเป็นบันทึกความทรงจำตลอด 1 ปี และการบอกลาของ I.O.I

แต่ในช่วงเช้าที่ผ่านมาได้มีการยืนยันจากหลายฝ่ายที่เกี่ยวข้องกับการโปรโมทของ I.O.I ว่าจริงๆแล้ว Downpour คือ 1 ใน 3 เพลง ที่ I.O.I ได้เข้าสตูดิโอบันทึกเสียงร้องในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งหนึ่งใน 3 เพลงนี้มีเพลงที่โปรดิวซ์โดย จินยอง B1A4 ตามรายงานก่อนหน้านี้

jinyoung-girlgroup-producer

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในระหว่างการพิจารณาในการโปรโมทครั้งสุดท้ายของ I.O.I ก่อนนี้ มีความเป็นไปได้ในหลายแบบไม่ว่าจะเป็นการโปรโมทของ ซับยูนิทสุดท้าย หรือการปล่อยผลงานในรูปแบบมินิอัลบั้ม แต่สุดท้ายแล้วข้อสรุปคือการปล่อยซิงเกิลเพียงเพลงเดียว และไม่มีการโปรโมทในรายการเพลง ทำให้ทาง YMC ตัดสินใจให้สมาชิก I.O.I เลือก 1 เพลงที่จะเป็นซิงเกิลสุดท้ายของพวกเธอจาก 3 เพลงที่บันทึกเสียงไปแล้ว ซึ่งสมาชิกก็ได้พูดคุยกันเป็นเวลานานจนกระทั้งถึงวันที่จะต้องปล่อยเพลงจึงได้ข้อสรุป และเพลงนั้นคือ Downpour ที่ถูกเลือกให้เป็นซิงเกิลอำลาของ I.O.I

 

https://www.youtube.com/watch?v=_AADHVsit4A

หลังจากปล่อยเพลง Downpour ออกมาก็ได้รัยเสียงตอบรับเป็นอย่างดี พร้อมกับขึ้นอันดับ 1 ในดิจิตอลชาร์ทของ melOn ตั้งแต่ 5 นาทีแรก ตามมาด้วยชาร์ทหลักอื่นๆ

I.O.I จะอำลาแฟนๆในคอนเสิร์ทเดี่ยว Time Slip ในวันที่ 20-22 มกราคม ซึ่งจะเป็นการครบรอบ 1 ปี จากการออกอากาศแรกของรายการ Produce 101 ซึ่งทำให้ทุกคนได้มาพบกัน

ajhbxco526shgh

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button