fbpx
News

กุมภาพันธ์ และการคัมแบคของ Girl Group ปี 2014

กำหนดการโปรโมทในเดือน กุมภาพันธ์ 2017 เริ่มเปิดเผยออกมาเรื่อยๆแล้ว สำหรับในสัปดาห์นี้เป็นการประกาศการคัมแบคของ 2 วงเกิร์ลกรุ๊ปที่เดบิวท์ในปี 2014

LOVELYZ

ได้ประกาศในงานคอนเสิร์ทเดี่ยวครั้งแรกของวง ว่าในเดือนกุมภาพันธ์วงจะคัมแบคด้วยอัลบั้มใหม่ ซึ่งทาง Woollim ได้ยืนยันการคัมแบคครั้งนี้แล้ว โดยในอัลบั้มใหม่นี้ LOVELYZ จะยังคงทำงานร่วมกับทีมโปรดิวเซอร์ 1PIECE ของนักแต่งเพลง ยุนซาง ที่ทำงานร่มกันมาตั้งแต่อัลบั้มเดบิวท์

การคัมแบคครั้งนี้จะเป็นการโปรโมทอัลบั้มใหม่ในรอบ 10 เดือน หลังจากโปรโมทอัลบั้ม New Trilogy เมื่อเดือน เมษายน 2016 โดยการคัมแบคครั้งนี้จะเป็นคอนเซปที่ต่อเนื่องจากภาพลักษณ์ในเพลง Destiny แต่จะเป็นสีสันและอารมณ์ที่ต่างออกไป

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

 LOVELYZ เป็นอีกหนึ่งวงที่ได้รับการจับตามองในการคัมแบคในปี 2017 ว่ามีโอกาสที่จะคว้า 1st win ในรายการเพลงได้ จากระยะเวลาที่ทำกิจกรรมมา ร่วมถึงจำนวนแฟนที่คอยสนับสนุน เหลือเพียงแค่จุดพลิกสำคัญ ที่เคยสร้างความสำเร็จในรายการเพลงให้กับรุ่นพี่อย่าง Girl’s Day หรือ AOA มาแล้ว

RED VELVET

เกิร์ลกรุ๊ปอีกหนึ่งวงจากปี 2014 ที่ประกาศการคัมแบคในเดือนกุมภาพันธ์ โดยทาง SM Entertainment ได้แจ้งว่าการโปรโมทคัมแบคของ Red Velvet จะเริ่มปล่อยรูปคอนเซปออกมาในสัปดาห์หน้านี้ ก่อนที่จะคัมแบคในช่วงต้นเดือน กุมภาพันธ์

โดยการคัมแบคครั้งนี้ Red Velvet จะมาในคอนเซปที่แสดงถึงความเป็น Red Velvet อีกครั้ง ไม่มีการแยกคอนเซปแบบ Red และ Velvet ซึ่งจะเป็นความสมบูรณ์แบบเช่นเดียวกับการโปรโมทในเพลง Russian Roulette เมื่อปี 2016 ที่ผ่านมา

redvelvet-russian-roulette

Red Velvet จะคัมแบคในรอบ 4 เดือน หลังจากจบการโปรโมทเพลง Russian Roulette ซึ่งถูกจับตามองว่าก้าวต่อไปของวงจะเป็นทิศทางไหน จะมีการปรับสไตล์เพลงหรือลุคของวงเพื่อนำเสนอความแตกต่างจากเพลงก่อนหน้านี้อย่างไร

นอกจาก 2 เกิร์ลกรุ๊ปจากปี 2014 แล้ว ศิลปินหญิงอื่นๆที่มีแนวโน้มในการคัมแบคช่วงเดือน กุมภาพันธ์ ที่มีข่าวออกมาแล้วยังมีวงอย่าง TWICE, 9MUSES, Brave Girls รวมไปถึงอัลบั้มคัมแบคของ BoA

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button