fbpx
News

2NE1 จะกลับมารวมตัวในอีก 20 ปี ?

2NE1 ได้ส่งเพลง Good Bye ออกมาเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พร้อมกับ MV ที่รวมภาพของสมาชิกทั้ง 4 คนในอดีต

ก่อนหน้านี้ YG ยางฮยอนซอก ได้พูดถึงโอกาสที่ 2NE1 อาจจะกลับมารวมตัวเช่นเดียวกับ S.E.S ในปัจจุบัน รวมถึงเนื้อเพลง Good Bye เอง ก็พูดถึงการอำลาจนกว่าเราจะกลับมาพบกันใหม่

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

CL ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงการโปรโมทโซโล่ไนอนาคต รวมถึงเรื่องราวของโอกาสในการกลับมารวมตัวของ 2NE1 เช่นเดียวกับที่เกิดขึ้นกับ S.E.S ในปีนี้ ซึ่ง CL ได้ตอบว่า

“ฉันเชื่อว่ามันจะสามารถเกิดขึ้นได้ แต่แน่นอนว่าพวกเราทั้ง 4 คนจะต้องมองเห็นตรงกัน และสภาพแวดล้อมต่างๆเอื้อให้การรวมตัวเกิดขึ้นได้ ฉันคิดว่าต่อให้มันเกิดขึ้นเมื่อไหร่การรวมตัวของเราก็น่าจะได้รับการต้อนรับที่ดี

แต่ก่อนอื่นเลยฉันคงต้องรักษาร่างกายให้แข็งแรงเพื่อที่จะโชว์เพลง Fire อีกครั้งหลังจากผ่านไป 20 ปี

อย่างที่ทุกคนรู้ว่าเพลงของพวกเราอยากที่จะร้องและทำการแสดงไปพร้อมกัน ท่าเต้นของเราต้องใช้พลังมาก ฉันจะรักษาร่างกายให้ฟิทเพื่อจะกลับมาโชว์มันอีกครั้ง”

หลังจากนี้สมาชิกของ 2NE1 จะแยกย้ายกันไปทำกิจกรรมเดี่ยว โดย CL จะเดินหน้าโปรโมทในอเมริกาต่อไป ทางด้าน ซานดารา เอง ก็ได้เปิดตัวงานพิธีกรในปี 2017 ออกมาแล้วกับรายการ Get It Beauty มินจี ก็กำลังอยู่ระหว่างการเตรียมโปรโมทโซโล่ พร้อมกับการเป็นสมาชิกรายการ Unnies Slam Dunk ในซีซัน 2 ส่วนทาง พัคบอม แฟนๆก็ยังคงรอคอยติดตามการกลับมาโชว์พลังเสียงของเธออีกครั้ง

Source 1

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button