fbpx
News

รีวิว : เมื่อบะหมี่ถ้วยของเกาหลีไม่ได้หาซื้อยากในไทยอีกต่อไป

ช่วงที่ผ่านมาตั้งแต่กลับจากเกาหลีรอบล่าสุดเราค่อนข้างติดการกิน รามยอน หรือบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปของเกาหลีมาก ถ้าใครเคยลองจะเข้าใจว่ามันแตกต่างจากบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปในไทยยังไง

ไม่ว่าจะด้วยเรื่องลักษณะเส้น หรือด้วยรสที่มีให้เลือกค่อนข้างถูกใจ ไม่ว่าจะเป็นแบบ รามยอนชีส จาจังมยอน หรือ จัมปงซีฟู้ด แต่ปัญหาคือมันไม่ได้หาซื้อง่ายๆ ถึงแม้เดี๋ยวนี้ตามซุปเปอร์มาร์เก็ตในห้างใหญ่ๆจะเริ่มมีขายแล้วก็ตาม แต่เราก็ไม่ได้มีเวลาออกไปซื้อบ่อยๆ

11STREET-3

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ล่าสุดเราเพิ่งเห็นว่าร้าน K-**** ที่เคยไป สามารถสั่งซื้อออนไลน์ผ่านแอพของ 11street (อีเลฟเว่น สตรีท) ได้แล้ว ตอนนี้ทุกอย่างเลยกลายเป็นงานง่ายเลย

จากที่เข้าไปเชคมาไม่ว่าจะเป็นยี่ห้อ วังตูกอง ของพัลโด ที่สาวๆ I.O.I เป็นพรีเซนเตอร์ หรือของ นงชิม ก็มีให้เลือกหลายรส .. และแล้วเราก็เลยลองสั่งมาดูสักหน่อย

왕뚜껑Ⅹ아이오아이_김세정_먹방_영상17

11STREET-5

11STREET-8

11STREET-7

นอกจากรามยอนแล้ว ใน 11street ยังมีพวกต๊อกปกกีแบบถ้วย ซอสโคชูจัง รวมไปถึงพวกขนมอย่างบราวนี่ของ Market O ให้สั่งซื้อด้วย

11STREET-4

ระบบสั่งของของ 11 street ก็ไม่ยากเลยแค่มีแอพ ล๊อคอิน แล้วก็เริ่มช๊อป เลือกของใส่ตะกร้า แล้วก็กดชำระเงินเหมือนทั่วๆไป แถมค่าจัดส่งรอบนี้ 40 บาทก็คุ้มกว่าเสียเวลาเสียค่าเดินทางออกไปซื้อนอกบ้านด้วย แล้วช่วงนี้ใน 11 street ก็มีคูปองลดราคาอยู่อีก เป็นคล้ายๆกับโค้ดส่วนลด แต่มันเจ๋งตรงที่ว่า เราแค่กดดาวน์โหลดคูปองเก็บไว้ แล้วกดใช้ตอนจ่ายเงินได้เลย ไม่ต้องมานั่งจำโค้ดส่วนลดแล้ว แล้วตอนนี้ลดสูงสุดคือคูปองลด 70% เรียกได้ว่าคุ้มมาก !!

11STREET-1

11STREET-2

และด้วยความเป็นเกาหลีแท้ๆของเว็บ 11street พอมาเปิดให้บริการในเมืองไทยก็เลยพา ซงจุงกิ มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ด้วยสำหรับงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ นี้ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ในขณะที่แบรนด์แอมบาสเดอร์ฝั่งไทย คือคุณ มิว นิษฐา ซึ่ง 11street ให้สิทธิพิเศษสำหรับผู้ใช้บริการผ่านแอพของ 11street 35 ท่านเท่านั้นที่จะได้มารวมงานเปิดตัว 11street กับ ซงจุงกิ และ คุณมิว ยังไม่หมดแค่นี้ สำหรับผู้โชคดี 35 ท่าน 11street ยังให้พาเพื่อนมาได้อีก 1 คน รวมเป็น 70 ผู้โชคดีที่จะได้เข้าร่วมงานเปิดตัวครั้งนี้

ใครสนใจกิจกรรมพิเศษๆแบบนี้สามารถคลิกรูป ซงจุงกิ ข้างล่างเพื่อเข้าไปอ่านข้อมูลเพิ่มเติมกันได้เลย

Joongki_Banners-FB-640

ฮอตซีรีส์
1 2Next page
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button