fbpx
News

เบื้องหลังการตัดสินใจ ยกเลิกการยุติออกอากาศของ Running Man

หลังจากข่าวการยกเลิกการยุติออกอากาศของ Running Man ได้เปิดเผยออกมา ก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากแฟนๆทั่วโลก ซึ่งเบื้องหลังของบทสรุปในครั้งนี้ เกิดจากการพูดคุยของบุคคลที่มาจากจุดเริ่มต้นของรายการในปี 2010

Sports DongA ได้สัมภาษณ์ ผอ. นัมซึงยง หนึ่งในทีมสร้างรายการเมื่อปี 2010 ซึ่งเป็นตัวแทนในการนัดทุกฝ่ายของรายการพูดคุยเพื่อหาบทสรุปในเรื่องนี้ โดย ผอ. นัมซึงยง ได้ให้สัมภาษณ์ว่า

“รันนิงแมน ไม่ใช่แค่รายการวาไรตี้ แต่รันนึงแมนคือรายการที่มีผู้ชมทั่วโลกมากกว่า 100 ล้านคน และผมมองว่ามันไม่ยุติธรรมถ้าเราจะตัดสินใจโดยไม่คำนึงถึงความคิดเห็นของแฟนๆเหล่านี้ และตัดสินใจยุติการออกอากาศด้วยเหตุผลของปัญหาภายใน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ผมเชื่อว่าการเปลี่ยนแปลงที่ดีที่สุด คือการปรับปรุงรายการให้เป็นรายการที่ดียิ่งขึ้น และมอบความบันเทิงให้กับผู้ชมมากขึ้น และนี่คือสาเหตุที่พวกเราตัดสินใจกลับมา”

rm-2016

นอกจากนี้ Sport DongA ยังได้ถามถึงเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกว่ามีปัญหาอะไรเกิดขึ้นไหม โดยทาง ผอ. นัมซึงยง ได้ตอบว่า

“เราไม่ต้องกังวลถึงเรื่องความสัมพันธ์ หรือทีมเวิร์คของสมาชิกเลย เพราะถ้าหากมีปัญหาพวกเราคงไม่ยืนอยู่ด้วยกันตรงนี้จนถึงปัจจุบัน  ผมเองไม่เคยกังวลเรื่องนี้เลย ในความเป็นจริงแล้ว ทุกคนพยายามกันหนักมากขึ้น ซึ่งผู้ชมจะสัมผัสได้ด้วยตัวเอง”

คำถามสุดท้ายคือเรื่องของการเพิ่มสมาชิกใหม่ หรือการกลับมาของ แกรี่ ซึ่งได้คำตอบว่า

“เราเปิดโอกาสความเป็นไปได้ในเรื่องนี้ไว้ แต่คงเป็นเรื่องยากที่จะหาใครสักคนที่ใช่เพื่อเข้ามาร่วมทีม ในตอนนี้สมาชิกดั้งเดิมของรายการจะทำหน้าที่ขับเคลื่อน รันนิงแมน ต่อไป และเราจะพยายามหาคนที่ใช่เพื่อมาอุดช่องว่างแทนที่ แกรี่ ซึ่งน่าจะเป็นงานที่เราต้องทำการบ้านกันอย่างหนัก”

ผอ. นัมซึงยง ได้ทิ้งท้ายด้วยการขอโทษแฟนๆสำหรับปัญหาที่เกิดขึ้น

“ผมต้องขอโทษแฟนๆและผู้ชมที่ทำให้ต้องกังวลกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สมาชิกทั้ง 6 คน จะกลับมาและพร้อมที่จะเดินหน้าต่อ ได้โปรดให้การสนับสนุนต่อไปในอนาคต เช่นเดียวกับที่มอบความรักให้กับพวกเค้ามาจนถึงตอนนี้

ผมเองก็จะคอยให้การสนับสนุนพวกเค้าอย่างเต็มที่ เพื่อไม่ให้พวกเค้ารู้สึกเหน็ดเหนื่อยกับการ “วิ่ง” ต่อไปข้างหน้า”

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button