fbpx
News

ใครคือสมาชิกคนที่ 7 ของ Running Man ?

ในสัปดาห์ที่ข่าวที่ได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆรายการวาไรตี้ของเกาหลี คือการตัดสินใจยกเลิกแผนการยุติออกอากาศของ รันนิงแมน

นอกจากการแจ้งรายละเอียดการกลับมาถ่ายทำ และเดินหน้ารายการตามปกติแล้ว ยังมีประเด็นที่ทางผู้อำนวยการ นัมซึงยง ได้เปิดช่องว่างให้โอกาสสำหรับการเพิ่มสมาชิกใหม่ที่จะเข้ามาทดแทนการออกจากรายการของ คังแกรี่

จากประเด็นนี้ทำให้กระแสข่าวการทาบทาม คังโฮดง เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของทีมอีกครั้ง ทำให้ทาง SBS และตัวแทนของคังโฮดงต้องออกมาชี้แจ้งว่า คังโฮดง ไม่ใช่สมาชิกใหม่ที่จะเข้ามาร่วมงานกับทีม รันนิงแมน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ผู้เชี่ยวชาญในวงการโทรทัศน์ของเกาหลีมองว่า การหาสมาชิกใหม่ของรายการ รันนิงแมน ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะตัวรายการเองค่อนข้างมีทีมเวิร์คชัดเจน ซึ่งทุกคนผ่านการร่วมงานมาเป็นเวลา 7 ปี ซึ่งการเพิ่มสมาชิกใหม่ย่อมจะต้องพบกับปัญหาของการปรับตัวเพื่อให้เข้ากับทีม

นอกจากนี้ รันนิงแมน เป็นรายการที่แตกต่างไปจากรายการวาไรตี้อื่นๆอย่างมาก โดยเฉพาะเรื่องของรูปแบบการแข่งขัน และการถ่ายทำต่างๆที่ค่อยๆพัฒนาขึ้นมาเรื่อยๆจนเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ยากจะหาใครเข้ามาเสริมทีม

รวมถึงเรื่องของกลุ่มแฟนคลับทั่วโลก ที่มีมุมมองแตกต่างกันไป ทำให้คนที่จะเข้ามารับบทบาทสมาชิกใหม่ของ รันนิงแมน อาจต้องพบกับเสียงวิจารณ์ต่างๆระหว่างการปรับตัวเข้ากับสมาชิกคนอื่นๆ

running-man-335

ตอนนี้มีรายชื่อตัวเก็งสมาชิกคนที่ 7 ที่ถูกพูดถึงอยู่หลายคน อย่างเช่น MC ที่กำลังมาแรงในตอนนี้อย่าง ยางเซฮยอง ที่ร่วมงานกับ ยูแจซอก และ ฮาฮา ในรายการ Infinity Challenge หรือ โจเซโฮ ที่ร่วมงานกับ ยูแจซอก ในรายการ Happy Together พร้อมกับ แรปเปอร์อย่าง DinDin นักร้องอย่าง คังนัม หรือนักเขียนบทอย่าง ยูบยองแจ

sehyung-seho

ในขณะที่การหาสมาชิกคนที่ 7 เป็นประเด็นที่ถูกพูดถึง ก็มีกลุ่มแฟนส่วนหนึ่งที่มองว่า รันนิงแมน ไม่จำเป็นที่จะต้องหาสมาชิกใหม่เข้ามา เพราะด้วยสมาชิกทั้ง 6 คนในปัจจุบันก็น่าจะเพียงพอ และ รันนิงแมน เองก็เป็นรายการที่เน้นระบบหมุนเวียนแขกรับเชิญที่จะมาร่วมรายการในแต่ละตอนอยู่แล้ว

ตอนนี้ทางทีมงานของ รันนิงแมน เองอยู่ในระหว่างการทำการบ้านอย่างหนักเพื่อหาข้อสรุปสำหรับเรื่องสมาชิกใหม่ พร้อมกับการพยายามปรับจูนรูปแบบรายการ แต่ท้ายที่สุดแล้ว อาจจะไม่มีสมาชิกคนที่ 7 เข้ามาร่วมทีมก็เป็นได้ ซึ่งแฟนๆยังคงต้องคอยติดตามกันต่อไป

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button