fbpx
News

เปิดเผยค่ายดังทาบทาม Yeeun หลังข่าวการยุติโปรโมท Wonder Girls

ช่วงปลายสัปดาห์นี้ เป็นที่พูดถึงอย่างมากกับข่าวการอำลาแฟนๆของ Wonder Girls ที่ได้ยืนยันแล้วจะจะยุติการเดินทาง 10 ปีลง และแยกย้ายกันทำกิจกรรมในทิศทางของแต่ละคน

โดยผลสรุปจากการหมดสัญญาฉบับเดิมลง ทำให้ เยอึน และ ซอนมี ตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญากับทาง JYP ในขณะที่ ยูบิน และ ฮเยลิม ได้ต่อสัญญาใหม่ออกไป ทำให้ทุกฝ่ายตัดสินใจที่จะยุติการโปรโมทของ Wonder Girls ลง

ล่าสุดได้มีข่าวเกี่ยวกับการเซ็นสัญญาใหม่ของ เยอึน ออกมา โดยระบุว่าค่ายใหม่ที่ เยอึน จะเซ็นสัญญาด้วยคือ Ameoba Culture ค่ายเพลงฮิปฮอป R&B ที่ก่อตั้งขึ้นมาโดยคู่ดูโอ้ฮิปฮอปชื่อดัง Dynamic Duo

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทางตัวแทนของ Ameoba Culture ได้ออกมาพูดถึงในเรื่องนี้ว่าเป็นความจริงที่มีการพูดคุยกับ เยอึน ถึงเรื่องราวเส้นทางการเป็นศิลปินของเธอในอนาคต และความเป็นไปได้ในการร่วมงานกัน แต่ในตอนนี้ยังไม่มีข้อสรุปที่ชัดเจน หรือรายละเอียดใดใดที่เปิดเผยได้ในตอนนี้

Ameoba Culture ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2006 โดยปัจจุบันมีศิลปินระดับแนวหน้าที่สร้างสรรค์เพลง ฮิปฮอป R&B ระดับท๊อปชาร์ทอย่าง Dynamic Duo, CRUSH พร้อมกับโปรดิวเซอร์อย่าง PRIMARY ที่คนในวงการเพลงเกาหลีให้ความนับถือในฝีมือเป็นอย่างมาก

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button