fbpx
News

มีนาคม ตัดสินอนาคต Crayon Pop จะเดินหน้าต่อ หรือยุติการโปรโมท

Crayon Pop เป็นอีกหนึ่งวงที่สัญญากับทางต้นสังกัดจะจบลงในปี 2017 ทำให้ตอนนี้แฟนๆเริ่มกังวลถึงอนาคตการโปรโมทร่วมกันของสาวๆ

ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ทาง Chrome Entertainment ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า สัญญาของ Crayon Pop กำลังจะสิ้นสุดลงในเดือน มีนาคม และในตอนนี้ยังไม่มีการพูดคุยกันเรื่องสัญญาใหม่อย่างเป็นทางการ ซึ่งทางค่ายจะแจ้งรายละเอียดให้ทราบหลังจากได้ข้อสรุปในเรื่องนี้แล้ว

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนหน้านี้ โซยูล มักเน่ของวงได้ประกาศพักกิจกรรมกับวงหลังจากที่โปรโมทการคัมแบคเมื่อปี่ 2016 ได้ไม่นานเนื่องจากปัญหาของโรควิตกกังวล และล่าสุดกำลังจะเข้าพิธีวิวาห์กับ มุนฮีจุน สมาชิกวง H.O.T ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ นี้

จากสัญญาณหลายๆอย่าง ทั้งการเปลี่ยนแปลงของทีมงานค่าย และการพักกิจกรรมของสมาชิกวง ทำให้แฟนๆเริ่มกังวลว่าเดือนมีนาคมนี้อาจเป็นเดือนสุดท้ายของการโปรโมทร่วมกันของ Crayon Pop ซึ่งเดินทางร่วมกันมาตั้งแต่ปี 2012 ก่อนจะได้รับความนิยมอย่างมากในการโปรโฒทเพลง Bar Bar Bar กับคาแรคเตอร์วงเกิร์ลกรุ๊ปที่มาพร้อมหมวกกันน๊อค ในปี 2013

https://www.youtube.com/watch?v=yMqL1iWfku4

คอยติดตามข่าวในเรื่องสัญญาของ Crayon Pop กันต่อไปว่าอนาคตต่อจากนี้เราจะยังได้เห็นการทำกิจกรรมร่วมกันของสมาชิกวงหรือไม่

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button