fbpx
News

SM เตรียมโปรเจคใหม่ การร่วมงานที่ใหญ่กว่า SM Station

SM Station โปรเจคการปล่อยเพลงสัปดาห์ละ 1 เพลง ตลอด 1 ปี จากการทำงานของศิลปิน และทีมงานเบื้องหลังของ SM Entertainment ที่เปิดกว้างการร่วมงานแบบไม่จำกัดค่าย กำลังจะปล่อยเพลงสุดท้ายออกมาในวันศุกร์นี้ แต่การจบโปรเจคนี้ เป็นเพียงการเริ่มต้นที่จะนำไปสู่โปรเจคที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม

ตัวแทนจาก SM Entertainmnet ได้เปิดเผยในวันนี้ว่า จากความสำเร็จและเสียงตอบรับที่ยอดเยี่ยมต่อโปรเจค SM Station ทำให้ทางค่ายเตรียมแผนที่จะนำเสนอโปรเจคใหม่ที่จะขยายกรอบของการร่วมงานให้กว้างยิ่งขึ้น

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในโปรเจคใหม่นี้จะนำเสนอการร่วมงานของศิลปินในแบบที่ไม่มีใครคาดคิด การร่วมงานแบบที่ไม่จำกัดเรื่องภาษา หรือประเทศ ซึ่งจะเป็นการสร้างผลงานใหม่ๆให้แฟนๆได้เปิดมุมมองออกไปเพื่อเป็นการต่อยอดคอนเซปของ SM Stationที่วางเอาไว้

เพลงสุดท้ายของ SM Station จะปล่อยออกมาในวันที่ 3 ก.พ. 2017 กับเพลงลำดับที่ 52 ‘Curtain’ การร่วมงานของ ซูโฮ EXO และ ซงยองจู ที่จะเป็นการรูดม่านปิดโปรเจคที่ยอดเยี่ยมนี้ ก่อนที่จะเปิดฉากโปรเจคใหม่ที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม เร็วๆนี้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button