fbpx
News

School Rapper โชว์ตัวอย่างความดุของกรรมการ ก่อนออกอากาศ 10 ก.พ. นี้

School Rapper รายการวาไรตี้ฮิปฮอปรายการใหม่ของ Mnet ใกล้จะถึงวันออกอากาศตอนแรกแล้ว โดยล่าสุดทาง Mnet ได้ส่งทีเซอร์ใหม่ความยาว เกือบ 4 นาที ออกมาให้ได้ชมบรรยากาศในรอบคัดเลือกกัน

ในคลิปตัวอย่างเปิดเผยให้เห็นการแข่งขันในรอบออดิชันที่จัดขึ้นใน 2 เมืองใหญ่อย่าง โซล และ ปูซาน พร้อมกับ 2 MC ผู้ดำเนินรายการอย่าง ฮาฮา และ จองจุนฮา ซึ่งกรรมการที่คอยมาคอมเมนท์ผู้เข้าแข่งขันร่วมด้วย Swings, Jessi, Deep Flow, YDG, Mad Clown, Giri Boy และ Xitsuh ซอชุลกู

บรรยากาศในรอบคัดเลือกเต็มไปด้วยอารมณ์ที่หลากหลาย ตั้งแต่เด็กมัธยมที่มีฝีมือการแรปยอดเยี่ยม ไปจนถึงคนที่รู้สึกประหม่าจนแรปพลาด และ เด็กมัธยมที่เลือกท่อนแรปคุ้นหูจนกรรมการร้องตามได้มาออดิชั่น พร้อมกับไฮไลท์อย่างผู้เข้าแข่งขันที่ได้ดวลฟรีสไตล์แรปกับ Freestyle King ซอชุลกู

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ผู้เข้าแข่งขันนอกจากแรปเปอร์รุ่นใหม่ที่เป็นที่รู้จักอย่าง Mc Gree หรือ Mark Lee จาก NCT แล้วยังร่วมด้วยแรปเปอร์ระดับมัธยมที่เคยผ่านการแข่งขันในรายการ SMTM มาแล้วด้วย

ติดตามการแข่งขันของแรปเปอร์ระดับมัธยม พร้อมกับเรื่องราววัฒนธรรมฮิปฮอปที่เป็นแรงบันดาลใจของพวกเค้าได้ ในรายการ School Rapper เริ่มออกอากาศ 10 ก.พ. นี้ ทาง Mnet

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button