fbpx
News

H.U.B ฮิปฮอปเกิร์ลกรุ๊ปที่เดบิวท์ด้วยผลงานของตัวเอง

คงไม่บ่อยนักที่เราจะได้เห็นวงไอดอลกรุ๊ปโปรโมทเดบิวท์ด้วยผลงานเบื้องหลังที่ทำงานกันเอง โดยเฉพาะวงเกิร์ลกรุ๊ปยิ่งมีโอกาสน้อย

ด้วยช่องว่างนี้ทำให้มีวงเกิร์ลกรุ๊ปที่เดบิวท์อย่างเป็นทางการในปี 2017 หยิบเอาคอนเซปของการทำงานเบื้องหลังเองมาเป็นจุดเด่นของวง

H.U.B ( Hope U Bounce) วงเกิร์ลกรุ๊ป 4 คนจากค่าย New Planet Entertainment ที่เริ่มทำกิจกรรมมาตั้งแต่ปี 2016 คือวงที่เลือกคอนเซปการทำงานเบื้องหลังด้วยตัวเองมาใช้ในการเดบิวท์

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Rui / Keina / Gracie / Yuem

H.U.B ได้เดบิวท์อย่างเป็นทางการในสัปดาห์นี้ด้วยเพลง ‘Girl Gang’ มาในสไตล์ฮิปฮอปแดนซ์ ที่แต่งโดยสมาชิกของวงร่วมโปรดิวซ์และเขียนเนื้อเพลง โดยมี NUVO และ พัคบอมกึน เป็นโปรดิวเซอร์หลัก

นอกจากนี้ในเพลง Girl Gang สมาชิกอย่าง Keina และ Gracie ก็ยังช่วยกันออกแบบท่าเต้นของวงที่ใช้แสดงบนเดบิวท์สเตจอีกด้วย

ไม่ใช่แค่เพลง Girl Gang แต่เพลงพรีเดบิวท์ก่อนหน้านี้อย่าง I’m By Your Side ก็เป็นผลงานที่พวกเธอแต่งขึ้นมาเอง

https://www.youtube.com/watch?v=wlaPnPvVGfs

https://www.youtube.com/watch?v=YhRk6fLRtyk

ก่อนหน้านี้หลายๆคนอาจจะรู้จัก Rui Watanabe สาวญี่ปุ่นหนึ่งในสมาชิกวงจากการได้เหรียญทองในการแข่งขันวิ่ง 60 เมตร ใน ISAC 2017 ซึ่งตอนนี้เธอกลายเป็น ยูเซน โบลท์ คนใหม่ของการแข่งวิ่งเกิร์ลกรุ๊ปเรียบร้อย

Rui ระหว่างช่วงพรีเดบิวท์ก็ได้โปรโมทโซโลมาก่อนแล้วด้วยเพลง Exciting จึงทำให้มีแฟนๆคอยติดตามอยู่จำนวนหนึ่ง ซึ่งตอนนี้ก็เริ่มมากขึ้นเรื่อยๆแล้ว

คอยติดตามการโปรโมทของ H.U.B กันต่อไปว่าผลงานเพลงที่ทำกันด้วยตัวเอง จะสามารถเอาชนะใจแฟนๆได้มากแค่ไหน

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button