fbpx
News

School Rapper Ep1 : การค้นหาช้างเผือก และเมนใหม่

School Rapper เปิดฉากในรอบคัดเลือกกันแล้วกับสัปดาห์แรกของการออกอากาศ ที่แฟนๆหลายคนมานั่งรอดูเมนคนโปรดที่มาร่วมแข่งในรายการ จากการโปรโมทของ Mnet ไม่ว่าจะเป็น MC Gree, Mark Lee หรือ Young B

แต่หลายๆคนก็อาจจะเริ่มรู้สึกหวั่นไหว เมื่อรายการเริ่มต้นการออดิชันด้วยเหล่าช้างเผือกที่เป็นแรปเปอร์ระดับมัธยมหลายคนที่ไม่เคยเปิดตัวที่ไหนมาก่อน

คิมซอนอู จากโรงเรียน ฮันลิม ที่มาพร้อมกับคาแรคเตอร์แบบเด็กฝึกหัดที่รอการเดบิวท์ จนถูกมองว่าสุดท้ายแล้วเค้าก็เป็นสไตล์แรปเปอร์ไอดอล

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

https://www.youtube.com/watch?v=U_CNYRFZSuo&t=152s

บังแจมิน จากโรงเรียน ฮันลิม ที่ได้แรงบันดาลใจในการแรปมาจากศิลปินในค่าย Just Music / 1llionaire ที่เปลี่ยนลุดจากเด็กใสใส กลายเป็นแรปเปอร์ห้าวทันทีที่บีทดัง

โชมินอุค จากโรงเรียน ซังมุน ที่มาพร้อมกับคาแรคเตอร์แบบเด็กเนิ้ดติดเกม แต่พอเค้าเริ่มแรปขึ้นมาเค้าคือสุดยอดแรปเปอร์อีกคนนึงที่มาพร้อมกับเนื้อเพลงที่แสดงความทะเยอทะยานและบอกว่าถ้าเค้าดังขึ้นมาแล้วจะไปเจอกับ I.O.I

คิมซอนแจ โรงเรียนเซจง มาในลุคแบบประธานนักเรียนที่ดูขรึมๆ แต่เค้ามีโฟลที่เป็นเอกลักษณ์ และความเจ๋งของเค้าก็ส่งผลให้เค้าขึ้นไปอยู่อันดับ 1 ในสัปดาห์นี้

จางยงจุน (NO:EL) จากโรงเรียนเซนท์พอล คนที่เราขอยกให้เป็นช้างเผือกประจำสัปดาห์นี้ กับการมาร่วมรายการด้วยเหตุผลอยากแรป อยากมีชื่อเสียง โดยหลังจากแรปเสร็จ Swings ถึงกับชวนมาร่วมค่ายด้วยความเจ๋ง ซึ่งเพลงในรอบออดิชัน เค้าเลือกเพลง I don’t f*ck with u ซึ่งเป็นเพลงของเค้าเองมาโชว์

https://www.youtube.com/watch?v=hsRX2AVdx5I

คิมดงฮยอน MC Gree ที่หลายๆคนรอ ปรากฎตัวเป็นคนสุดท้ายของสัปดาห์นี้ ที่เริ่มต้นสมการรอคอย แต่พอไปถึงช่วงท้ายเพลง อาการลืมเนื้อที่แรปเปอร์หลายคนกังวลก็เกิดขึ้น

https://www.youtube.com/watch?v=_aKWOvksbZI

นอกจากนี้ยังมีแรปเปอร์สาวอย่าง อีจีอึน จากโรงเรียนฮันกุก เด็กฝึกหัดค่าย Music Works ที่มาพร้อมทั้งหน้าตา และความสามารถในการแรป

https://youtu.be/zKQEJiBPkog?t=3m4s

คอยติดตามการแข่งขันในรอบออดิชันต่อสัปดาห์หน้า กับการปรากฎตัวของ Mark Lee และ Young B พร้อมกับกลุ่มนักเรียนจากโรงเรียน SOPA

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button