fbpx
News

เมื่อชาวเนทช่างสังเกต เกิร์ลกรุ๊ป 3 วง ถ่ายรูปคอนเซปในห้องเดียวกัน

ประเด็นเฮฮาในสังคมออนไลน์เกาหลีวันนี้เป็นเรื่องของสถานที่ในการถ่ายรูปคอนเซปของวงเกิร์ลกรุ๊ป 3 วง ที่ดูเหมือนว่าจะใช้สถานที่เดียวกันถ่ายรูปออกมาในสไตล์คล้ายๆกัน

เริ่มต้นจากรูปแรกคือรูปคอนเซปของ I.O.I จากมินิอัลบั้มแรก Chrysalis กับสมาชิกที่ยืนเรียงกัน 11 คนในห้องๆหนึ่งที่พื้นปูด้วยไม้ ฉากหลังเป็นผนังสีขาว

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

รูปที่สอง เป็นรูปคอนเซปของ Gugudan ในมินิอัลบั้มแรก Act.1 The Little Mermaid กับสมาชิก 9 คน ลองสังเกตที่พื้นไม้ ผนัง และกระจกด้านขวามือของรูป

และล่าสุดรูปที่ 3 เป็นรูปพิเศษของ 10 สาว Pristin เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่จาก Pledis ที่กำลังจะเดบิวท์ ซึ่งส่งรูปพิเศษมาให้แฟนๆได้ชมกันในวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ถึงแม้ด้านซ้ายและขวาจะมีผ้าม่านมาปิด แต่ก็ยังคงสังเกตได้ถึงความเหมือนของสถานที่ถ่านทำจาก 2 รูปก่อนหน้านี้

นอกจากเรื่องของสถานที่ถ่ายทำแล้ว ทั้ง 3 วงยังมีความเชื่อมโยงกันในเรื่องของสมาชิกวง โดย Gugudan และ Pristin มีสมาชิกวงละ 2 คน ที่ร่วมโปรโมทกับ I.O.I ด้วยเช่นกัน

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button