fbpx
News

B.A.P ปล่อยรูปสปอยล์ ทีเซอร์ปริศนา #FF0000

ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ TS Ent. ได้ปล่อยรูปทีเซอร์ปริศนาของ B.A.P ออกมาทางออฟฟิศเชียลเพจของค่าย พร้อมระบุข้อความว่า “SPOILER #BAP #FF0000 #BAP_20170307 #BAP_SPOILER” จากวันที่ที่ปรากฎ หนุ่มๆกำลังจะมีบางสิ่งออกมาให้เราติดตามกันในวันที่ 7 มีนาคมนี้แน่นอน

โดยก่อนหน้านี้ B.A.P ได้ปล่อยรูปออกมาก่อนนี้แล้ว โดยมีข้อความปริศนาคือ #FF0000 เช่นกัน โดยเมื่อนำไปเสิชจะพบว่าเป็นโค้ดสีของสีแดงสด และยังมีคลิปที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้แล้วเช่นกัน โดยระบุว่า “FROM NOIR” ซึ่งเหมือนเป็นคลิปภาพที่เกี่ยวข้องกับอัลบั้ม NOIR ที่ปล่อยออกมาเมื่อพฤศจิกายน ปีที่แล้ว

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ส่วนรูปปริศนาที่ปล่อยออกมาล่าสุด เป็นรูปภาพจิ๊กซอว์ ที่มีชิ้นส่วนหลุดออกมา 1 ชิ้น และรายละเอียดในภาพยังชวนให้ตีความไปได้อีกมากมาย ทั้งรูปภาพที่ปรากฎ และปฏิทินที่แขวนอยู่

b.a.p

รูปภาพที่ปรากฎแขวนอยู่ในห้องนอนของทีเซอร์ปริศนานี้คือ “The Death of Marat” ภาพเขียนที่โด่งดังของ Jacques-Louis David ซึ่งเป็นภาพการตายของ Marat นักเขียนที่เป็นคนสำคัญในการกระตุ้นการปฏิวัติของฝรั่งเศส

และบนผนังยังมีปฏิทินแขวนอยู่ และวงวันที่ 5 พฤศจิกายน ที่แฟนๆหลายคนคิดว่าอ้างอิงถึงวัน “Guy Fawkes Night” วันระลึกถึง Guy Fawkes ผู้วางแผนกบฏดินปืน เพื่อลอบปลงพระชนม์พระเจ้าเจมส์ที่ 1 ในปี1605 ด้วยการระเบิดรัฐสภาอังกฤษ แต่แผนการล้มเหลว เค้าถูกจับกุมและถูกประหารชีวิต

นอกจากนี้ชิ้นส่วนของจิ๊กซอว์ที่หลุดออกมา คือรูปดอกกุหลาบสีแดงที่อยู่บนเตียงนอน ซึ่งแฟนๆคาดว่าเกี่ยวกับ “V for Vendetta” เป็น graphic novel (ที่ถูกสร้างเป็นภาพยนตร์) เกี่ยวกับ นักสู้เพื่อเสรีภาพผู้ปฏิวัติและสวมใส่หน้ากากGuy Fawkes และอาจอ้างอิงถึง Rose Revolution ที่จอร์เจีย เมื่อปี 2003

รอติดตามชมรูปทีเซอร์ คำบอกใบ้ และรายละเอียดต่อไปจากหนุ่มๆกัน

Source 1 2

 

รูปทีเซอร์แรกที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้

คลิปทีเซอร์ที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้

 

 

 

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button