fbpx
News

SNSD เริ่มเตรียมทำอัลบั้มใหม่ พร้อมคัมแบคครึ่งปีหลัง 2017

ท่ามกลางการทำกิจกรรมเดี่ยวของสมาชิก SNSD แฟนๆต่างเฝ้ารอคอยการคัมแบคแบบเต็มวงมาตลอดช่วงปีที่ผ่านมา ล่าสุดได้มีข่าวอัพเดทเกี่ยวกับการเตรียมตัวในอัลบั้มใหม่แล้ว

อ้างอิงจากบุคคลในวงการเพลงได้มีการะบุว่า SNSD ได้เตรียมที่จะปล่อยอัลบั้มใหม่ ซึ่งเป็นอัลบั้มที่จะออกมาในช่วงวันครบรอบการเดบิวท์ครบ 10 ปี ช่วงครึ่งปีหลัง 2017 โดยตอนนี้กำลังอยู่ระหว่างการวางแผนก่อนเริ่มต้นการทำงานในอัลบั้ม

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เพลงล่าสุดที่สาวๆ SNSD ได้ส่งออกมาให้ฟังในชื่อของ SNSD คือเพลง Sailing (0805) ที่ส่งออกมาในวันครบรอบเดบิวท์ของวง ซึ่งถ้าพูดถึงอัลบั้มล่าสุดก็ต้องย้อนไปถึงปี 2015 กับอัลบั้ม Lion Heart

ทาง SM ได้ตอบสื่อถึงข่าวในเรื่องนี้ว่า ในตอนนี้ยังไม่มีการกำหนดตารางการทำอัลบั้มที่แน่นอน ซึ่งแฟนๆยังคงต้องรอการอัพเดทอย่างเป็นทางการอีกครั้งนึง

ในช่วงปี 2016 ที่ผ่านมาสมาชิกของวงเน้นการทำกิจกรรมเดี่ยว ทั้งการโปรโมทอัลบั้มโซโล การแสดงละคร การร่วมรายการวาไรตี้ต่างๆ ไปจนถึงการทำกิจกรรมในโปรเจคของ SM ทำให้การคัมแบคในปี 2017 นี้ถูกคาดหวังเป็นพิเศษ กับการครบรอบเดบิวท์ 10 ปีของวง และอัลบั้มใหม่ที่แฟนๆรอคอยเกือบ 2 ปี

Source 1 2

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button