fbpx
News

K.A.R.D กับโอกาสในการเดทกันเองของสมาชิกในวง

K.A.R.D ยังคงได้รับความสนใจต่อเนื่องหลังจากการปล่อยโปรเจคซิงเกิลที่ 2 Don’t Recall ออกมา

ล่าสุดทั้ง 4 คนได้พูดคุยกับ Xports News ถึงที่มาที่ไปของวง ความสัมพันธ์ของสมาชิก ไปจนถึงเรื่องของโอกาสที่สมาชิกจะเดทกันเอง

โดยก่อนที่จะมาเป็น K.A.R.D 2 หนุ่ม B.M และ J.seph เตรียมตัวที่จะเดบิวท์เป็นคู่ดูโอ้ฮิปฮอป แต่ทาง DSP ก็มีการเปลี่ยนแผน และพา โซมิน ที่ยุติการโปรโมทร่วมกับ APRIL มาร่วมทีมซ้อม ส่วน จีอู เข้ามาเป็นสมาชิกคนสุดท้ายของทีม ในเดือน ตุลาคม 2016 และได้เริ่มฟอร์มทีมสำหรับโปรโมทเดบิวท์โปรเจคมาตั้งแต่ตอนนั้น

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

B.M ได้แสดงความคิดเห็นว่า เป็นเพราะ K.A.R.D เป็นวงที่มีทั้งผู้ชายและผู้หญิง ซึ่งไม่ใช่รูปแบบวงทั่วไปในปัจจุบัน จึงทำให้ได้รับความสนใจ บวกกับเพลงจังหวะแบบ dance hall ที่ทำให้ทุกคนเต้นตาม เลยสามารถเข้าถึงแฟนๆต่างประเทศได้ง่าย

J.seph ได้เล่าถึงการรวมตัวว่า จริงๆแล้วตอนที่เค้ารู้ครั้งแรกว่าวงนี้จะเป็นวงผสมชายหญิงเค้าก็ประหลาดใจ เพราะเค้ามองไม่ออกว่าภาพรวมจะออกมาเป็นอย่างไร แต่สำหรับตอนนี้เค้ารู้สึกของคุณมากๆ เพราะการที่ได้มาร่วมทีมกับสาวๆ ได้ซ้อมร่วมกัน มันทำให้วงของเราออกมาเป็นวงที่ดีและโดดเด่นจากตลาดในปัจจุบัน

เมื่อถามคำถามถึงความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิก และโอกาสที่จะเดทกันเอง จีอู ได้ตอบว่า จากการใช้ชีวิตร่วมกันบ่อยๆ ซ้อมด้วยกัน กินข้าวด้วยกัน ทำให้ความรู้สึกเหมือนเป็นพี่น้อง เป็นครอบครัวกันมากกว่า การที่จะเดทกันเองเลยเป็นเรื่องที่ไม่น่าเป็นไปได้ เพราะยิ่งเจอกันทุกวันแบบนี้ ยิ่งทำให้เรารู้สึกสนิทกันมากกว่าที่จะมาคอยคิดในเรื่องเดท

https://www.youtube.com/watch?v=0aWu130-Qc0

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button