fbpx
News

Show Me The Money 6 เปิดเผยตัวเก็งโปรดิวเซอร์ประจำซีซันใหม่

Show Me The Money 6 รายการแรปเปอร์เซอร์ไววัลยอดนิยม กำลังอยู่ระหว่างเปิดรับสมัครผู้ที่สนใจร่วมออดิชันเพื่อเข้าแข่งขันในซีซันใหม่นี้ ซึ่งในขณะเดียวกันทีมงานก็ได้ทาบทามแรปเปอร์ชื่อดังเพื่อเข้ามาสร้างทีมโปรดิวเซอร์ในซีซันนี้

ล่าสุดมีการเปิดเผยแรปเปอร์ตัวเก็งที่จะเข้ามาทำหน้าที่โปรดิวเซอร์ทีมในรายการ ซึ่งกำลังพิจารณาข้อเสนอในตอนนี้ เริ่มจาก Swings กับ Jessi ที่ตอนนี้ก็เป็นกรรมการในรายการ School Rapper ร่วมกันอยู่

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คู่ต่อมาคือ Gecko และ Choiza วง Dynamic Duo ที่จะมาเป็นตัวแทนจากค่าย Amoeba Culture

และซีซันที่ 6 นี้ทีมงานได้ติดต่อกลับไปหา 2 โปรดิวเซอร์ที่เคยร่วมงานกับรายการในซีซันที่ 4 มาแล้วอย่าง San E และ Zico 

และคนสุดท้ายคือ Tiger JK ที่กำลังอยู่ระหว่างการพูดคุยและเจรจารายละเอียดต่างๆของซีซันนี้ ก็เป็นโปรดิวเซอร์ที่ทางรายการ SMTM พยายามเชิญมาเป็นโปรดิวเซอร์ของรายการมาโดยตลอด ซึ่งในซีซันนี้อาจได้เห็น Tiger JK มากับทีม MFBTY ก็เป็นได้

 

สำหรับการส่งใบสมัครรอบออดิชันจะเปิดรับตั้งแต่วันที่ 6 มีนาคม ไปจนถึงวันที่ 16 เมษายน ซึ่งในปีนี้จะแยกการออดิชันออกเป็น 3 ที่ คือที่โซล, ลอสแองเจลิส และ นิวยอร์ค

คอยติดตามอัพเดตรายละเอียดเพิ่มเติมของ SMTM6 กับรายชื่อของกรรมการที่ยืนยันแล้วได้ในช่วงของการถ่ายทำรอบออดิชัน ปลายเดือนเมษายนนี้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button