fbpx
News

คนใกล้ชิด Gary เปิดเผย ไม่มีใครทราบเรื่องแต่งงานของเค้ามาก่อน

ช่วงเย็นที่ผ่านมา คังแกรี ได้ประกาศการแต่งงานของเค้าผ่านทาง Instagram ทำให้แฟนๆของเค้าต่างเซอร์ไพรส์กับเรื่องนี้

จากการแจ้งของ แกรี ทำให้สื่อได้ติดต่อไปยังทีมงาน และบุคคลใกล้ชิดของ แกรี เพื่อสอบถามถึงเรื่องนี้เนื่องจากไม่สามารถติดต่อ แกรี โดยตรงได้

โดยหนึ่งในทีมงานของ แกรี ได้บอกกับสื่อว่าเค้าไม่รู้มาก่อนเลยเกี่ยวกับเรื่องการแต่งงาน เพราะปกติแล้ว แกรี ก็ไม่ค่อยพูดถึงเรื่องส่วนตัว หรือเรื่องในลักษณะเช่นนี้ และก็ไม่มีคนในทีมงานรู้ด้วยว่าภรรยาของ แกรี คือใคร หรือมีรายละเอียดอย่างไร

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ตัวแทนจากค่ายของ แกรี ก็ได้แจ้งกับสื่อว่า ทุกคนตกใจกับข่าวการแต่งงานของ แกรี และไม่คิดว่าเค้าจะปิดบังเรื่องการแต่งงานนี้กับทุกคน ซึ่งแม้แต่สไตลิสท์ หรือผู้จัดการส่วนตัว ก็ไม่มีใครทราบเรื่องนี้ หรือรู้จักกับภรรยาของ แกรี มาก่อน

ทางทีมงานรันนิงแมน ที่ร่วมงานกับ แกรี มานาน ก็ได้ให้ข้อมูลไปในทางเดียวกัน ซึ่งทีมงานและสมาชิกในทีมรันนิงแมนก็ไม่มีใครทราบเรื่องนี้มาก่อนทำให้ทุกคนตกใจกันมากเมื่อทราบข่าวนี้

ในตอนนี้ข่าวแจ้งการแต่งงานของ แกรี กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างมากจากแฟนๆทั่วโลก โดยเฉพาะกลุ่มแฟนที่ติดตาม แกรี จากรายการ รันนิงแมน ทำให้ในตอนนี้ ชื่อของ แกรี กลายเป็นคำค้นหาอันดับ 1 ในเว็บต่างๆของเกาหลี

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button