fbpx
News

15 ปี Leessang อาจกลายเป็นแค่ตำนานหลัง Leessang Company ปิดตัว

หลังจากข่าวการแต่งงานของ แกรี เมื่อช่วงเย็นวันที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมา ตามมาด้วยการพยายามหาข้อมูลเพิ่มเติมต่างๆจากบุคคลใกล้ชิดของ แกรี และทำให้ทราบว่าในตอนนี้กิจกรรมของ Leessang Company ได้ยุติลงแล้ว

ก่อนหน้านี้ได้มีข่าวการขายทอดตลาดอาคารสำนักงานของ Leessang Company ค่ายจัดการที่ กิล และ แกรี ตั้งขึ้นมาร่วมกันเมื่อปี 2011 และเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาผู้สื่อข่าวในเกาหลีได้ติดต่อไปยังทีมงานในค่ายและได้ทราบว่าในตอนนี้ไม่มีพนักงานประจำทำงานอยู่ในบริษัทแล้ว เหลือเพียงแค่ในส่วนของการดูแลลิขสิทธิ์ และรายได้จากลิขสิทธิ์เพลงเท่านั้น

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดย กิล และ แกรี ไม่ได้ทำงานเพลงร่วมกันมาตั้งแต่ปี 2015 หลังจากการปล่อยซิงเกิล Kaleidoscope ซึ่งเป็นซิงเกิลสุดท้ายของวง ซึ่งอดีตทีมงานของค่ายได้แจ้งว่าในตอนนี้ทั้ง 2 คนได้เปิดค่ายจัดการของตัวเอง และเตรียมผลงานเดี่ยวของตัวเองมาโดยตลอด

นอกจากนี้ยังได้มีการพูดถึงความสัมพันธ์ของทั้ง 2 คนที่ค่อนข้างมีปัญหามาตั้งแต่การร่วมงานกันในระยะหลังจึงทำให้ทั้ง 2 คนยุติการทำงานเพลงร่วมกัน

กิล และ แกรี ทำงานร่วมกันมาตั้งแต่อยู่ในกลุ่มฮิปฮอป Honey Family ก่อนที่จะมาทำอัลบั้มคู่กันในชื่อ Leessang ในปี 2002 กับอัลบั้มแรก Leessang of Honey Family

Source 1 2

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button