fbpx
News

Music Core เตรียมเสนอรูปแบบรายการใหม่ เพื่อความหลากหลายของแนวเพลง

Music Core รายการเพลงประจำวันเสาร์ที่ออกอากาศทางช่อง MBC เตรียมนำเสนอรูปแบบรายการใหม่พร้อมการกลับมาของการจัดอันดับเพลงยอดนิยม และแจกรางวัลประจำสัปดาห์

หลังจากได้ข้อสรุปจากการปรับเปลี่ยนรูปแบบรายการในการประชุมประจำไตรมาสของทาง MBC

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

รูปแบบใหม่ของรายการจะนำเสนอโชว์ของศิลปินที่มีแนวเพลงหลากหลายขึ้น พร้อมกับให้ความสำคัญกับความชอบของผู้ชมหลากวัย เพื่อสร้างความเชื่อมต่อระหว่างช่วงอายุ

โดยความหลากหลายของแนวเพลงจะช่วยลดความรู้สึกที่เป็นการแข่งขันระหว่างศิลปินลง และสร้างประสบการณ์ให้กับผู้ชมด้วยแนวเพลงที่หลากหลายมากขึ้น โดยช่วงใหม่ของรายการที่จะนำเสนอชื่อว่า Discovery of Music จะนำเสนอผลงานของศิลปินอินดี้ ศิลปินโฟลก์ วงดนตรีร๊อค ไปจนถึงผลงานจากศิลปินแนวฮิปฮอป ที่จะมาโชว์ในรายการ Music Core ซึ่งในอนาคตจะตามมาด้วยโปรเจคพิเศษที่เป็นการร่วมงานกันของศิลปินต่างแนว

สำหรับ MC ที่จะมาทำหน้าที่ในรูปแบบรายการใหม่ของ Music Core คือ ชาอึนอู สมาชิกวง ASTRO และ ซียอน สมาชิกวง PRISTIN ซึ่งจะทำหน้าที่ร่วมกันครั้งแรกในการออกอากาศวันที่ 22 เมษายน นี้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button