fbpx
News

Somi สนับสนุน 1 ในเด็กฝึกหัด Produce 101 ss2 พร้อมให้คำแนะนำ

จอนโซมี อันดับ 1 จากการแข่งขันในรายการ Produce 101 ซีซันแรก ได้เปิดเผยว่าเธอให้การสนับสนุนหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันซีซัน 2 พร้อมกับให้คำแนะนำต่างๆ

โดยการสัมภาษณ์ในเรื่องนี้เกิดขึ้นระหว่างการถ่ายแฟชันให้กับนิตยสาร Harper’s Bazaar ฉบับเดือน พฤษภาคม โดยเธอเชื่อว่าทุกคนจะดูงดงามที่สุดในเวลาที่แสดงความเป็นตัวเอง และเปิดเผยตัวตนออกมา ซึ่งเธอได้ให้คำแนะนำนี้กับ 1 ในเด็กฝึกหัด Produce 101 ซีซัน 2

“ฉันมีเพื่อนสนิทคนนึง ที่เข้าแข่งขันใน Produce 101 ซีซัน 2 ฉันให้คำแนะนำเค้าว่าอย่าพยายามที่จะทำให้ใครรู้สึกประทับใจเป็นพิเศษ และให้แสดงตัวตนที่แท้จริงของเค้าออกมา

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ฉันเชื่อว่าคนส่วนใหญ่จะชอบมากกว่าถ้าเราทำอะไรออกมาด้วยความจริงใจ ตรงไปตรงมา ไม่รู้สึกกังวลมาก และรู้ว่าแค่ไหนคือความพอดี”

ถึงแม้ในบทสัมภาษณ์นี้ โซมี จะไม่ได้เปิดเผยว่าเด็กฝึกหัดคนนั้นเป็นใคร แต่แฟนๆต่างเข้าใจว่าเค้าคือ อีแดฮวี เด็กฝึกหัดจาก Brand New Music ที่ได้ตำแหน่งเซนเตอร์ในเพลงประจำรายการซีซันนี้

โดยก่อนหน้านี้ โซมี ได้โพสต์ลง SNS ส่วนตัวและเชียร์ อีแดฮวี ในการออกอากาศครั้งแรกของ Produce 101 ซีซัน 2 ก่อนที่จะลบโพสต์ออก หลังจากมีปัญหาเกิดขึ้นจากความไม่พอใจของชาวเน็ตที่มองว่าเป็นการเรียกคะแนนโหวตให้กับ อีแดฮวี

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button