fbpx
News

Kim Sejeong กับการเตรียมออดิชัน 20 ค่าย แต่สุดท้ายได้มาอยู่กับ Jellyfish ด้วยความบังเอิญ

คิมเซจอง ที่ตอนนี้กำลังอยู่ระหว่างการโปรโมตร่วมกับ Gugudan เกิร์ลกรุ๊ปรุ่นใหม่จาก Jellyfish ได้เปิดเผยถึงเรื่องราวในการออดิชันของเธอที่ต้องใช้ทั้งความพยายามและโชค

ในรายการ 1VS 100 ทางช่อง KBS คิมเซจอง มาเป็นแขกรับเชิญและเล่าถึงประสบการณ์ในการเข้าออดิชันตามค่ายเพลงต่างๆ ซึ่งเธอได้เปิดเผยว่า เธอได้ลิสท์รายชื่อ 20 ค่ายที่จะเข้าออดิชันและศึกษาเงื่อนไขของแต่ละที่อย่างละเอียด เพื่อเพิ่มโอกาสในการผ่านออดิชันให้มากที่สุด

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นอกจากนี้เธอได้เตรียมเพลงไว้ทั้งหมด 4 แนวเพลง เพลงเร็ว เพลงช้า เพลงป๊อป และเพลงฮิตทั่วไป แนวเพลงละ 30 เพลง รวมเป็น 120 เพลง และฝึกซ้อมร้องทุกเพลง เพื่อจะได้สามารถร้องเพลงตามที่กรรมการออดิชันต้องการได้ทั้งหมด

และเมื่อถูกถามถึงการได้เข้ามาอยู่ในสังกัดของ Jellyfish เธอได้เล่าว่า มันเป็นเพราะความบังเอิญ เนื่องจากเธอวางแผนที่จะไปออดิชันกับอีกค่ายหนึ่ง แต่วันนั้นเธอกลับมาที่ Jellyfish แทน

ซึ่งหลังจากที่เธอรู้ตัวแล้วว่ามาอยู่ที่ค่าย Jellyfish ทำให้เธอนึกคิดได้ว่าค่ายนี้มีศิลปินที่เธอนับถืออยู่ด้วย ซึ่งทำให้เธอตัดสินใจทันทีที่จะเข้าร่วมออดิชัน

หลังจากที่เธอออดิชันแล้ว ก็ตั้งใจที่จะไปออดิชันค่ายอื่นต่อตามลิสท์ที่วางไว้ แต่ทาง Jellyfish ก็ขอให้เธอรอ ซึ่งคุณแม่ได้ให้คำแนะนำกับเธอว่า “เป็นหัวหน้าในฝูงหมาป่า ดีกว่าเป็นขี้ข้าในฝูงเสือ” ซึ่งทำให้เธอตัดสินใจรับโอกาสจากทาง Jellyfish ในที่สุด

https://www.youtube.com/watch?v=Licwm023jPU

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button