fbpx
News

มูลค่าหุ้น CUBE ปรับขึ้นต่อเนื่อง หลังผลประกอบการปีนี้แนวโน้มปรับตัวดีขึ้น

CUBE Entertainment เปิดเผยผลประกอบการไตรมาสแรกออกมาเมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม รายได้ติดลบ 764 ล้านวอน ทำให้แฟนๆกังวลถึงปัญหาในการดำเนินการในอนาคต

แต่หลังจากเปิดตลาดหลักทรัพย์ในสัปดาห์นี้ มูลค่าหุ้นของ Cube ปรับขึ้นอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับจำนวนการซื้อขายที่หนาแน่นขึ้นตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ซึ่งนักลงทุนมองว่าผลประกอบการรวมในปีนี้มีแน้วโน้มปรับตัวดีขึ้น จากหลายเหตุผลทั้งการคลี่คลายของปัญหาภายใน และทิศทางการลงทุนที่ชัดเจนในอนาคต

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในไตรมาสที่ 2 นี้ CUBE เริ่มต้นด้วยการโปรโมตของซับยูนิท Triple H จากการรวมตัวของ ฮยอนอา และ E’Dawn กัย Hui จาก Pentagon ซึ่งได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากแฟนๆทั้งในและต่างประเทศ

และในวันที่ 18 พฤษภาคมนี้ Pentagon จะส่งผลงานใหม่ออกมาในชื่อ ‘Beautiful’ ซึ่งได้ร่วมงานกับ อิลฮุน BTOB ที่มาทำหน้าที่โปรดิวเซอร์ในเพลงนี้

นอกจากนี้ Pentagon ยังเตรียมจัดคอนเสิร์ต ‘Tentastic Vol.2’ ขึ้นในวันที่ 10-12 มิถุนายน พร้อมกับกิจกรรมงานโชว์เคสในต่างประเทศเดือนเดียวกัน

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button