fbpx
News

[เก็บตก] Idol School บรรยากาศออดิชันรอบ 2

รายการ Idol School ได้จัดรอบคัดเลือกรอบที่ 2 ไปเรียบร้อยแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน ที่ KBS World Sport Arena

ซึ่งปู้เข้าแข่งขันในรอบคัดเลือกรอบที่ 2 คือ ผู้สมัครที่ได้รับการติดต่อกลับไปหลังจากที่ได้คัดเลือกผ่านใบสมัครในรอบแรก ซึ่งผู้สมัครทยอยมาลงทพเบียนกันตั้งแต่ช่วงเช้า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และในช่วงบ่าย ผู้สมัครทั้งหมดก็ได้มารวมตัวกันในอารีน่าซึ่งในรอยคัดเลือกรอบนี้จะเป็นการประเมินจากเพลงประจำรายการที่ได้เปิดตัวไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ผู้เข้าแข่งขันหลายคนได้โพสต์รูปของตัวเองลงบน SNS พร้อมกับผ้าเชียร์ของ Idol School ที่ได้รับระหว่างการคัดเลือก ซึ่งมีสองสีคือ น้ำเงิน และ ชมพู ที่เป็นสีประจำรายการ

? . . . . #selfie #selfietime #Idol #Idolschool #mnet #셀피 #셀카 #셀스타그램 #얼스타그램 #아이돌학교 #엠넷 #오디션 #흔녀 #고쓰리 #19 #아이돌 #좋아요 #맞팔 #선팔 #팔로우 #vsco #foodie #푸디 #리브어리 #새벽 #밤 #안자는사람 #심심 #night #stillawake

아이돌학교 2차 실기 시험 보러갔더니 슬로건 주시네 이쁘다 하고 있는데..역시 그냥주는게 아니였다. 실컷 안무 다외웠는데 슬로건 하나로 햇갈려ㅋㅋㅋ 그래도ㅠ열시미 했다 연습때보다는 자신감있게 잘 하진 못하지만 말도 더듬고 그래더 뿌듯뿌듯 꿈을 도전했다니 예쁘다 교가가사처럼 난 뭘해도 예쁘니까 ㅎㅎ 합격이였우면 좋겠지만 아니더라두 난 아학시청해야지 나의 생애 첫 오디션 아쉽지만 무사히 클리어 예~♡ #아이돌학교 #아이돌학교신입생후보 #2차실기시험 #마음이예쁜 #엠넷 #생애첫오디션 #예쁘니까 #슬로건 #예쁘다 #kbs이레나홀

และที่ถูกพูดถึงมากที่สุดคือการเข้าร่วมแข่งขันของ อีแฮอิน อดีตเด็กฝึกหัดจากรายการ Produce 101 ซีซันแรก

@s2onlyone1 ❤️

นอกจากนี้ยังมีผู้สมัครอีกหลายคนที่ได้รับความสนใจจากรอบคัดเลือก โดยผู้ที่ผ่านการคัดเลือกจะได้เป็นนักเรียนในคอร์ส 11 สัปดาห์เพื่อเรียนรู้การเป็นไอดอล และ Idol School จะจัดสอบวัดความรู้เพื่อหานักเรียนที่มีคะแนนยอดเยี่ยมที่จะได้เดบิวท์เป็นเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่

ในตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลใดใดหลังจากการคัดเลือกเสร็จสิ้นออกมาจากทางรายการ ใครที่รอชมรายการ Idol School รอติดตามการอัพเดตต่อไปได้ในสัปดาห์นี้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button