fbpx
News

BLACKPINK วางกำหนดคัมแบคกลางเดือน พร้อมโปรโมตนาน 1 เดือน

BLACKPINK เกิร์ลกรุ๊ปรุกกี้จาก YG เตรียมตัวคัมแบคพร้อมโปรโมตผลงานในประเทศเกาหลีในรอบ 7 เดือน

สมาชิกของ BLACKPINK  ได้เริ่มต้นการถ่ายทำ MV ใหม่ที่จะใช้ในการโปรโมตคัมแบคแล้ว ตั้งแต่เมื่อวันที่ 5 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยตารางการถ่ายทำวางไว้ทั้งหมด 3 วัน

เบื้องต้นตัวแทนของ BLACKPINK ได้แจ้งว่ากำหนดของการปล่อยผลงานใหม่และเริ่มต้นการโปรโมตคัมแบคจะอยู่ช่วงวันที่ 15-20 มิถุนายน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

BLACKPINK จะโปรโมตการคัมแบคในเกาหลีประมาณ 1 เดือน ก่อนที่จะเริ่มต้นการโปรโมตเดบิวท์ในญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการในวันที่ 20 กรกฎาคม ซึ่งแผนการโปรโมต BLACKPINK ได้เตรียมกิจกรรมที่จะเปิดโอกาสให้สมาชิกได้พบกับแฟนๆมากขึ้น

ก่อนหน้านี้ตั้งแต่ช่วงเริ่มเดบิวท์เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2016 BLACKPINK ได้ทำกิจกรรมอื่นๆน้อยมากเมื่อเทียบกับรุกกี้ในรุ่นเดียวกัน ทำให้การคัมแบคครั้งนี้แฟนๆจะได้พบกับ 4 สาวในมุมมองที่หลากหลายขึ้น

หลังเสร็จสิ้นการโปรโมตในเกาหลี BLACKPINK จะจัดโชว์เคสในญี่ปุ่นขึ้นที่ Nippon Budokan ในวันที่ 20 กรกฎาคม และจะปล่อยอัลบั้มแรกของวงในญี่ปุ่น วันที่ 9 สิงหาคม

Source 1

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button