fbpx
News

Woollim แจ้ง สมาชิก INFINITE กำลังอยู่ระหว่างเจรจาสัญญาใหม่

INFINITE เป็นไอดอลกรุ๊ปอีกหนึ่งวงที่สัญญาจะหมดลงในปีนี้ ซึ่งแฟนๆยังคงกังวลถึงเรื่องการต่อสัญญาใหม่ที่ยังไม่ได้ข้อสรุปออกมา

ช่วงเช้าวันนี้ทาง Woollim ได้ออกมามาแจ้งการยกเลิกการจัดรายการ Inspirit Starry Night ประจำปี 2017 โดยแจ้งเหตุผลว่าเป็นเพราะตารางงานของสมาชิกที่มีเวลาไม่ตรงกัน ทำให้ไม่สามารถจัดรายการขึ้นได้ ซึ่งในตอนนี้กำลังอยู่ระหว่างการพิจารณารูปแบบกิจกรรมใหม่เพื่อให้สมาชิกที่มีเวลาตรงกันได้ดำเนินรายการใหม่นี้ได้

พร้อมกันนี้ทาง Woollim ได้ชึ้นแจงว่า การยกเลิกการออกอากาศรายการ Inspirit Starry Night ประจำปี 2017 ไม่เกี่ยวข้องกับประเด็นสัญญาของสมาชิกที่กำลังจะหมดลงแต่อย่างใด ซึ่งในตอนนี้สมาชิกทุกคนกำลังอยู่ระหว่างการเจรจาสัญญาฉบับใหม่

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนหน้านี้รายการ Inspirit Starry Night ได้งดกิจกรรมมาแล้วในช่วงปี 2013-2014  และกลับมาเริ่มจัดอีกครั้งในปี 2015 กับการฉลองครบรอบ 5 ปีของวง และในปี 2016 ที่ผ่านมาก็ได้จัดกิจกรรมนี้ผ่านช่องทางของ V Live

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button