fbpx
News

7 ปี INFINITE กับแนวโน้มสัญญาใหม่ของสมาชิก

INFINITE ครบรอบเดบิวท์ 7 ปี ในวันที่ 9 มิถุนายน นี้ พร้อมกับโปรเจคต่างๆจากแฟนๆที่ทำขึ้นเพื่อฉลองร่วมกัน แต่ท่ามกลางบรรยากาศวันครบรอบ ก็ยังคงมีความกังวลที่เกี่ยวข้องกับสัญญาใหม่ของวง

ในตอนนี้ Woollim และสมาชิกของ NFINITE กำลังอยู่ระหว่างเจรจาสัญญาใหม่ ซึ่งก่อนหน้านี้สื่อในเกาหลีได้แสดงความคิดเห็นว่า สัญญาฉบับใหม่ที่ทางค่ายเสนอให้กับสมาชิกแต่ละคน น่าจะมุ่งประเด็นหลักไปที่สัดส่วนของการทำกิจกรรมเดี่ยวมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการแสดง หรือการปล่อยผลงานเพลงแบบโซโล ซึ่งจากช่วงที่ผ่านมาสมาชิกของวงได้มีการทำกิจกรรมเดี่ยวออกมาอย่างหลากหลาย

โดยช่วงเช้าวันที่ 9 มิถุนายน ทาง Woollim ได้แจ้งกับสื่อถึงสถานการณ์การเจรจาสัญญาล่าสุด ซึ่งเป็นไปด้วยดี และมีทิศทางในแนวบวก และเชื่อว่าสมาชิกทุกคนจะต่อสัญญาใหม่กับทางค่าย

และสำหรับอัลบั้มใหม่ของวงที่ถูกเลื่อนการโปรโมตออกไป ในตอนนี้ก็ยังไม่มีกำหนดช่วงโปรโมตใหม่ออกมาเช่นกัน โดยสื่อคาดว่าน่าจะต้องรอเสร็จสิ้นการเจรจาสัญญาใหม่แล้ว จึงจะทราบช่วงเวลาลาการโปรโมตอัลบั้มใหม่

คอยติดตามความคืบหน้าในการต่อสัญญาใหม่ของ INFINITE กันต่อไป ซึ่งน่าจะได้ผลสรุปเร็วๆนี้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button