fbpx
News

NCT127 คัมแบคมินิอัลบั้มที่ 3 ส่งมิวสิควีดีโอเพลง ‘CHERRY BOMB’

NCT127 หนึ่งในยูนิตของวงบอยกรุ๊ป NCT กลับมาอีกครั้งพร้อมกับมินิอัลบั้ม NCT #127 CHERRY BOMB’ และเพลงโปรโมทในชื่อ ‘CHERRY BOMB’

โดยวันที่ 14 มิถุนายน เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี NCT127 ได้ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลง ‘CHERRY BOMB’ ออกมาแล้ว เป็นเพลงแนวเออร์เบิร์น ฮิพฮอพ ที่โชว์ทั้งเสียงร้อง และเสียงแรปที่มีเอกลักษณ์ของสมาชิก พร้อมกับท่าเต้นที่มีพลัง เซ็กซี่ แต่มีความหนักแน่น ที่ได้นักออกแบบท่าเต้นชาวอเมริกัน Tony Testa มาออกแบบท่าเต้นให้อีกด้วย

https://www.youtube.com/watch?v=WkuHLzMMTZM

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

NCT 127 คัมแบคในครั้งนี้ด้วยสมาชิกทั้งหมด 9 คน คือ แทยอง โดยอง แจฮยอน ยูตะ จอห์นนี่ แทอิล มาร์ค แฮชาน  และ วินวิน มินิอัลบั้มนี้มีทั้งหมด 7 เพลง โดย แทยง และ มาร์ค ได้มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้องถึง 5 เพลง รวมถึงมินิอัลบั้มนี้ยังได้โปรดิวเซอร์ชื่อดังทั้งใน และต่างมาประเทศมาร่วมทำอัลบั้มนี้ด้วยเช่น The Stereotypes ,JQ ,Deepflow และ MC Meta

เพลง ‘CHERRY BOMB’ เป็นผลงานโปรดิวซ์ระหว่าง โปรดิวเซอร์ฮิพฮอพชื่อดัง Dem Jointz และ Deez นักแต่งเพลงฝีมือดีของค่าย SM โดย แทยง และ มาร์ค สมาชิกของ NCT 127 ได้มีส่วนร่วมในการแต่งท่อนแรปด้วย

โดย NCT 127 ได้จัดงานโชว์เคสเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวต์ ในชื่อ “NCT 127 COMEBACK SHOWCASE ‘CHERRY BOMB’” ขึ้นในช่วงบ่ายของวันที่ 14 มิถุนายน ที่ YES24 Live Hall โดยได้รับกระแสตอบรับอย่างดีตั้งแต่เริ่มเปิดจองบัตรเข้างานโชว์เคสฟรี ซึ่งบัตรจำนวน 1,000 ที่นั่งได้ถูกจับจองหมดภายในเวลา 5 วินาทีเท่านั้น

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button