fbpx
News

Kwon Hyunbin ‘เพราะกำลังใจจากแฟนๆ และป้ายสนับสนุนที่สถานีรถไฟ’

เด็กฝึกหัดจาก Produce 101 ซีซัน 2 ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง หลังจากการออกอากาศของรายการได้สิ้นสุดลงแล้ว ล่าสุด CeCi ได้ร่วมงานกับ ควอนฮยอนบิน หนึ่งในเด็กฝึกหัดที่ได้รับความนิยมจากรายการ

ควอนฮยอนบิน เด็กฝึกหัดสายนายแบบจาก YG K+ ที่เข้าร่วมการแข่งขันในซีซันนี้ ได้มาร่วมถ่ายแบบให้กับ CeCi พร้อมกับ Facebook Live ระหว่างถ่ายทำ ซึ่งได้รับความสนใจจากแฟนๆเป็นอย่างมาก

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในการพูดคุยระหว่างถ่ายแฟชั่นเซต ควอนฮยอนบิน ได้เปิดเผยความรู้สึกของเค้าระหว่างการแข่งขันในรายการ ซึ่งไม่มีโอกาสได้พูดออกมาก่อนหน้านี้

“มีช่วงเวลาที่ผมอยากยอมแพ้ และเลิกล้มความตั้งใจในการแข่งขันครับ แต่พอได้เห็นเพื่อนๆทุ่มเทฝึกซ้อมกันผมจึงเริ่มรู้สึกว่าผมไม่ควรยอมแพ้ และที่สำคัญคือกำลังใจจากแฟนๆที่ผมได้รับครับ

ที่สถานีรถไฟใต้ดินจะมีป้ายสนับสนุนของผมอยู่ ข้อความในนั้นบอกว่า ‘ฮยอนบิน ฉันจะคอยสนับสนุนเพื่อวันที่สดใสของคุณ’ ซึ่งผมสัมผัสได้ถึงความจริงใจ และแรงสนับสนุนที่ผมได้รับ มันเป็นความงดงามที่ตื้นตันใจสำหรับผมมากครับ”

ควอนฮยอนบิน ยังได้แสดงออกถึงความประทับใจในป้ายนี้ ด้วยการใช้เป็นรูปดิสเพลย์ของเค้าบน SNS ร่วมถึงมีผู้พบเห็นว่าวอล์เปเปอร์โทรศัพท์ของเค้าก็เป็นรูปนี้เช่นเดียวกัน

ติดตามแฟชั่นเซตของ ควอนฮยอนบิน ได้ได้นิตยสาร CeCi ฉบับเดือน กรกฎาคม

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button