fbpx
News

YG เตรียมรายการเซอร์ไววัลเด็กฝึกหัดของค่ายอีกครั้ง

หลังจาก YG ได้คว้าตัวโปรดิวเซอร์รายการเซอร์ไววัลออดิชันชื่อดังอย่าง ฮานดงชอล ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ SMTM และ Produce 101 มาร่วมทีม ก็ถึงเวลาของรายการเซอร์ไววัลของเด็กฝึกหัดในค่ายอีกครั้ง

ช่วงเย็นวันที่ 19 มิถุนายน OSEN ได้เปิดเผยข้อมูลจากแหล่งข่าวใน YG ที่ระบุว่า YG เตรียมออกอากาศรายการเซอร์ไววัลออดิชันของเด็กฝึกหัดในค่ายช่วงครึ่งปีหลัง 2017 นี้ โดยรูปแบบจะคล้ายกับการค้นหาสมาชิกไอดอลกรุ๊ปของค่ายที่เคยเกิดขึ้นก่อนหน้านี้อย่าง WINNER หรือ iKON

โดยผู้ที่จะมารับหน้าที่โปรดิวเซอร์คือ ฮานดงชอล PD และเด็กฝึกหัดที่เข้าร่วมคือเด็กฝึกหัดที่เป็นสมาชิกในทีมเตรียมเดบิวต์อย่าง บังเยดัม ที่เป็นที่รู้จักในกลุ่มแฟนตั้งแต่การร่วมแข่งขันใน K-Pop Star 2

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า YG เตรียมเดบิวต์บอยกรุ๊ปวงใหม่อีกหนึ่งวง ที่มีสมาชิกในทีมอายุช่วง 15-17 ปี ซึ่งแฟนๆที่รอคอยจะได้เห็นเด็กฝึกหัดเหล่านี้มาแสดงฝีมือให้ได้เห็นกันในรายการเซอร์ไววัลออดิชันที่กำลังจะเกิดขึ้นในปีนี้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button