fbpx
News

Kim Chungha ‘ฉันอยากโปรโมตในวงเกิร์ลกรุ๊ปอีกครั้ง’

คิมชองฮา กำลังอยู่ระหว่างการโปรโมตโซโลเดบิวต์ของเธอหลังจากที่เสร็จสิ้นการโปรโมตร่วมกับ I.O.I วงโปรเจคเกิร์ลกรุ๊ป เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา

ระหว่างการให้สัมภาษณ์กับสื่อในเกาหลีถึงการโปรโมตโซโล เธอได้เปิดเผบว่าลึกๆแล้วในใจเธอยังคิดถึงการโปรโมตในวงเกิร์ลกรุ๊ปอยู่ ซึ่งเธอเล่าว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“จริงๆแล้วในตอนแรกฉันก็คิดว่าหลังจากกลับมาที่ค่ายแล้วฉันจะได้โปรโมตในวงเกิร์ลกรุ๊ปอีกครั้ง แต่พอได้พูดคุยกับที่ค่ายแล้วเราตัดสินใจว่าการโปรโมตของฉันจะเป็นศิลปินโซโล

พอรู้ว่าจะต้องโปรโมทโซโลแล้วฉันก็รู้สึกหนักใจนะคะ เพราะว่าทุกคนต่างคาดหวังในการโปรโมตของฉัน แต่ฉันก็คิดว่ามันเป็นโอกาสสำคัญที่ฉันจะได้แสดงความสามารถในมุมที่ยังไม่เคยเปิดเผยมาก่อน รวมถึงแสดงตัวตนของฉันออกมาให้กับทุกคนเห็น

แต่ลึกๆแล้วฉันยังคิดถึงความสนุกในการอยู่ด้วยกัน และขึ้นโชว์ร่วมกันของวงเกิร์ลกรุ๊ป ซึ่งตอนนี้ฉันเองก็ยังไม่ได้ยินว่าค่ายกำลังเตรียมทีมเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ แต่ถ้ามีโอกาสฉันก็อยากโปรโมตในวงเกิร์ลกรุ๊ปอีกครั้งค่ะ”

ในตอนนี้เพลงโปรโมตของ คิมชองฮา ‘Why Don’t You Know’ ยังคงอยู่ในระดับหัวตารางของชาร์ตเพลงในเกาหลีอย่าง Genie และ Bugs  และยังคงถูกพูดถึงในรายการเพลง และรายการบันเทิงต่างๆอย่างต่อเนื่อง

https://www.youtube.com/watch?v=EHgeGRU3wDI&t=63s

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button