fbpx
HALLYU K PICKS!News

คิมมินแจ จากชีวิตลำบากของเด็กฝึกหัดไอดอล สู่การเป็นนักแสดงดาวรุ่งของเกาหลี

นักแสดงหนุ่ม คิมมินแจ ที่กำลังได้รับความนิยมในขณะนี้จากผลงานการแสดงของเค้า ซึ่งในเรื่องล่าสุด The Best Hit เค้ารับบท วัยรุ่น ที่มีความฝันในการเป็นศิลปินไอดอล แต่ต้องแอบครอบครัวมาเป็นเด็กฝึกหัดในค่ายเพลง เพราะครอบครัวคาดหวังว่าเค้าจะได้ทำงานและมีตำแหน่งทางราชการ

การรับบทในเรื่อง The Best Hit ทำให้เรื่องราวของเค้าที่เคยเป็นเด็กฝึกหัดที่เตรียมเดบิวต์เป็นสมาชิกไอดอลกรุ๊ปมาก่อนถูกพูดถึงอีกครั้งในรายการ Happy Together สัปดาห์ที่ผ่านมา

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คิมมินแจ เริ่มต้นการเป็นเด็กฝึกหัดตั้งแต่อยู่ ม.4 ซึ่งเค้าผ่านการออดิชันของบริษัทสื่อรายใหญ่ในปัจจุบันและได้เป็นเด็กฝึกหัดรุ่นแรกๆของบริษัท โดยเค้าใช้เวลาในการเป็นเด็กฝึกหัด 4 ปี ซึ่งเค้าได้เปิดเผยว่า

“ตอนผมเริ่มเป็นเด็กฝึกหัดผมใช้ชีวิตอยู่กับเด็กฝึกหัดคนอื่นๆอีก 6 คนในห้องสตูดิโอเล็กๆชั้นใต้ดิน เล็กจนแบบที่เวลาทุกคนนอนลงกับพื้นแล้วจะไม่เหลือที่ให้เดินเลยครับ เพราะความกว้างห้องจากประตูห้องน้ำห่างไปถึงประตูห้องมันแค่ 3 ก้าวเท่านั้น

และด้วยตารางการซ้อมและการเรียนต่างๆทำให้ทุกคนเหนื่อยจนไม่มีเวลาทำความสะอาดห้องกันเลยครับ ในห้องก็เลยไม่ค่อยสะอาดสักเท่าไหร่มีทั้งหนู และแมลงสาบ”

“มีเช้าวันหนึ่งที่ผมตื่นขึ้นมาแล้วถุงขยะถูกกัดขาดกระจายเลยครับ ผมเลยเหมือนนอนอยู่ข้างๆกองขยะ”

“แต่ที่รู้สึกแย่ที่สุดคือ ผมเจอป้าที่ขายกิมบับบ่อยกว่าเจอแม่ของผมอีกครับ เวลาที่ผมคิดถึงแม่มากๆมันเลยทำให้ความรู้สึกของผมในการเป็นเด็กฝึกหัดมันแย่ลงไปด้วย”

คลิกเพื่อชม: รายการ Happy Together พร้อมซับไทย

หลังจากเป็นเด็กฝึกหัด 4 ปีเค้าได้ตัดสินใจหันเข้าสู้เส้นทางนักแสดงในปี 2014 ซึ่งเค้าได้เปิดเผยก่อนหน้านี้ว่า มันเป็นเพราะเค้าหมดแรงจูงใจในการเป็นศิลปิน และรู้สึกว่าอยากทำอะไรที่ทำให้เค้ารู้สึกสนุกกว่า เค้าจึงเลือกที่จะเป็นนักแสดง

หลังจากผลงานซีรีส์เรื่องแรก Forever Young ในปี 2014 เค้าได้ตัดสินใจเข้าแข่งขันในรายการแรปเซอร์ไววัล Show Me The Money 4 เมื่อปี 2015 ซึ่งทำให้เค้าได้รับความสนใจ และกลายเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็ว

ในตอนนี้ คิมมินแจ เป็นนักแสดงดาวรุ่งที่ได้รับการจับตามองอย่างมาก และสามารถติดตามผลงานล่าสุดของเค้าในเรื่อง The Best Hit ได้ทาง Viu 

ข้อมูลอัตโนมัติ: คิมมินแจ เกิดในปี 1996 เริ่มต้นความฝันยนเส้รนทางบันเทิงของเค้าด้วยการเป็นศิลปินฝึกหัดไอดอลกรุปและทำให้เค้ามีความสามารถพิเศษในด้านการแร็ป ซึ่งเค้าใช้ชื่อในการเป็นแร็ปเปอร์ว่า Real.be และเคยเข้าแข่งขันในรายการฮิปฮอปเซอร์ไววัล Show Me The Money มาแล้วในซีซันที่ 4 สำหรับเส้นทางการเป็นนักแสดงของเค้าเริ่มต้นในปี 2014 จากซีรีส์เรื่อง Forever Young ก่อนจะได้รับบทนักแสดงหลักในเรื่อง The Best Hit ในปี 2017 และได้รับบทนำเรื่องแรกในซีรีส์ Flower Crew: Joseon Marriage Agency ในปี 2019

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button