fbpx
News

SMTM6 ตั้งเป้าหมาย ‘ด้านดีของฮิปฮอป’ ลดดราม่า-ตัดต่อนรก

Show Me The Money 6 กำลังจะเริ่มต้นการออกอากาศตอนแรกในคืนนี้แล้ว พร้อมจัดงานแถลงข่าวขึ้นที่ aA Design Museum ย่านฮงแด บ่ายวันนี้

โดยข้อความสำคัญของการแถลงข่าววันนี้คือการตั้งเป้าหมายของรายการ SMTM6 ที่จะนำเสนอเสน่ห์ของฮิปฮอปที่แท้จริง ไม่ใช่การดราม่า หรือสร้างเรื่องจากการตัดต่อ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Gecko ‘Dynamic Duo’ หนึ่งในสมชิกทีมโปรดิวเซอร์ซีซันนี้ ได้เปิดเผยว่า เค้าลังเลในการเข้าร่วมรายการนี้มาตลอด นอกจากเรื่องของตารางงานแล้ว อีกประเด็นคือรูปแบบของรายการที่ใช้การสร้างเรื่องในการตัดต่อ มากกว่าการนำเสนอวัฒนธรรมฮิปฮอปที่แท้จริง ซึ่งเค้าเห็นภาพสะท้อนเหล่านี้มาตั้งแต่ซีซัน 4

และเหตุผลสำคัญที่ Dynamic Duo ตัดสินใจเข้าร่วมรายการในซีซันนี้คือ Tiger JK และแนวทางของรายการที่จะพูดคุยกับเหล่าโปรดิวเซอร์มากขึ้น ที่จะลดปัญหาที่เกิดขึ้นจากการตัดต่อ เพื่อนำเสนอสเน่ห์ของฮิปฮอปที่แท้จริงออกมา

Tiger JK ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า ทีมโปรดิวเซอร์ทุกคนได้มาพูดคุยกับทีมงานเพื่อแสดงให้เห็นว่าทุกคนอยากนำเสนอมุมมองที่ดี และสเน่ห์ของฮิปฮอปที่แท้จริงออกมา ซึ่งทุกคนมีความตั้งใจในการจะพัฒนาฮิปฮอปสู่วัฒนธรรมที่งดงามและเป็นที่ยอมรับของสังคมเกาหลี

ทางด้านโปรดิวเซอร์หลักของรายการในซีซันนี้ โกอิคโจ ได้เล่าว่าการทำงานในซีซันนี้โปรดิวเซอร์ทุกคนมีการพูดถึงความเป็นฮิปฮอปที่แท้จริงเยอะมาก ซึ่งทีมงานพยายามที่จะถ่ายทอดเรื่องราวเหล่านี้ออกมาให้ครบถ้วน และผสมผสานความเป็นศิลปะของรายการโทรทัศน์ลงไป ซึ่งทีมงานค่อนข้างกังวลในการสื่อสารจากการนำเสนอรายการในซีซันนี้มาก

Jay Park ได้พูดถึงซีซันนี้ว่า เค้าต้องการเผยแพร่ฮิปฮอปที่งดงาม ไม่ใช่ความน่ารังเกียจที่มีแต่การด่าหรือดิสกันอย่างที่สาธารณะเข้าใจ เค้าต้องการแสดงความเป็นฮิปฮอปที่แท้จริงออกมาในซีซันนี้

Show Me The Money 6 จะเริ่มออกอากาศตอนแรกในคืนนี้ 30 มิถุนายน เวลา 3 ทุ่มตรงตามเวลาในเกาหลี สามารถติดตามได้ทาง Mnet

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button