fbpx
News

Idol School | Snow Baby จาก ‘Vlogger’ สาว กลายเป็นนักเรียนเกิร์ลกรุ๊ป

การเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันใน Idol School ได้รับการพูดถึงอย่างมากในช่วงปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา และล่าสุดในเซตที่ 2 มีหนึ่งในนักเรียนสาวที่ได้รับความสนใจเป็นพิเศษจากชื่อของเธอ

Snow Baby (สโนวเบบี้) นักเรียนสาวที่เปิดตัวมาในวันที่ 2 ได้รับการพูดถึงอย่างมากใน SNS ด้วยชื่อและหน้าตาที่ดูน่ารักของเธอ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Snow Baby เป็น Vlogger สาวชาวไต้หวันที่มีช่อง YouTube ตัวเองที่นำเสนอเรื่องราวต่างๆทั้งการท่องเที่ยว รีวิวสินค้าต่างๆ ไปจนถึงเทคนิคการแต่งหน้า ซึ่งมีผู้ติดตามเกือบ 1 แสนคน และด้วยความนิยมของเธอทำให้เธอได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในพรีเซนเตอร์ออนไลน์ของแบรนด์อย่าง SONY ในกลุ่มผลิตภัณฑ์โทรศัพท์สมาร์ทโฟน

https://www.youtube.com/watch?v=8OOER6XzPok

Snow Baby เกิดปี 1996 เป็น Vlogger ที่ได้รับการจับตามองอย่างมากในไต้หวัน ซึ่งเธอมีความสามารถที่หลากหลาย ซึ่งหนึ่งในนั้นคือการร้องเพลง และหลังจากที่มีการเปิดตัวผู้เข้าแข่งขัน สื่อในไต้หวันก็เริ่มมีการพูดถึงการเข้าร่วมแข่งขันของเธอในวงกว้าง

ก่อนหน้านี้ Snow Baby ได้ทีโอกาสร่วมงานกับ DIA TV แพลตฟอร์มที่รวบรวม Vlogger ชื่อดัง เพื่อมาร่วมทำโปรเจคต่างๆร่วมกันในเกาหลี และได้มาร่วมงาน VIRAL Fest ASIA ที่กรุงเทพเมื่อเดือน มิถุนายนที่ผ่านมา

https://www.instagram.com/p/BVB–8IHzYt

คอยติดตาม Snow Baby และรายการ Idol School ในการออกอากาศตอนแรกกันได้ในวันที่ 13 กรกฎาคม

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button