fbpx
News

Ten โพสต์ขอบคุณ NCTzen หลังได้รับรางวัล Most Popular Person of the Year

เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคมที่ผ่านมา ‘เตนล์- ชิตพล ลี้ชัยพรกุล’ ได้รับรางวัลจากงานประกาศรางวัล Thailand Headlines Person of the year award 2016-2017

หลังจากขึ้นรับรางวัลแล้วช่วงเช้าที่ผ่านมา เตนล์ ได้โพสต์ผ่านเว็บไซต์ของวง NCT เพื่อขอบคุณ NCTzen ที่ทำให้เค้าได้รับรางวัลในครั้งนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“สวัสดีครับ เตนล์นะครับ

วันนี้ผมได้มาที่ประเทศไทย และได้รับรางวัล Most Popular Person of the Year สาขาวัฒนธรรมและบันเทิงครับ ผมอยากกล่าวคำขอบคุณถึงแฟน ๆ ของพวกเราทุกคนครับ ต่อจากนี้ไปผมจะพยายามทำงานให้หนักยิ่งขึ้น และแสดงภาพลักษณ์ที่ดีให้ทุกคนได้ชมกันนะครับ ผมจะเป็น ‘เตนล์’ ที่น่าภาคภูมิใจครับ จนกว่าจะถึงวันที่เราได้พบกันอีกครั้ง ช่วยยิ้ม และสนับสนุนผมอยู่เสมอนะครับ

รักคุณ NCTzen ของพวกเรา”

นอกจาก เตนล์ แล้วในงาน Thailand Headlines Person of the year award 2016-2017 ยังมี เฮนรี่ อีกหนึ่งสมาชิกจาก S.M. Entertainment ที่ขึ้นรับรางวัล Most Influential Person of the Year สาขาวัฒนธรรมและบันเทิง ด้วยเช่นกัน

Henry & Ten คว้ารางวัลบุคคลแห่งปี จากงาน Thailand Headlines Person of the year award 2016-2017 

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button