fbpx
News

LOEN เริ่มคุยโปรเจคบอยกรุ๊ปจากเด็กฝึกหัดต่างค่ายใน Produce 101 ซีซัน 2

LOEN เตรียมโปรเจคไอดอลกรุ๊ปจากกลุ่มเด็กฝึกหัดที่ร่วมแข่งขันในรายการ Produce 101 อีกครั้ง หลังจากที่เมื่อซีซันแรก ได้มีโปรเจคเกิร์ลกรุ๊ปอย่าง I.B.I ที่โปรโมตร่วมกันมาแล้ว

ล่าสุด LOEN ได้มอบหมายให้ค่ายในสังกัดอย่าง FAVE Entertainment เริ่มต้นการติดต่อกับค่ายต่างๆเพื่อพูดคุยถึงความเป็นไปได้ของโปรเจคนี้ ซึ่งทางตัวแทนของ FAVE ได้แจ้งว่าโดยรวมแล้วค่ายต่างๆให้เสียงตอบรับที่ดีต่อโปรเจคนี้ แต่อย่างไรก็ตามยังคงมีรายละเอียดปลีกย่อยที่แต่ละค่ายต้องการแตกต่างกันสำหรับการเดบิวต์ครั้งนี้

ช่วงเช้าที่ผ่านมาได้มีข่าวว่าค่ายที่เข้าร่วมพูดคุยกับทาง FAVE Entertainment คือค่ายที่มีเด็กฝึกหัดในกลุ่ม Top 35 เช่นค่ายของ ทาคาดะ เคนตะ, คิมยงกุก, คิมซางกยุน, คิมดงฮาน, โนแทฮยอน, คิมแทดง และ ควอนฮยอนบิน ซึ่งเป็นกลุ่มที่แฟนๆเรียกว่า JBJ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เมื่อปีที่ผ่านมา LOEN ได้เดบิวต์โปรเจคเกิร์ลกรุ๊ป I.B.I จาก เด็กฝึกหัด Produce 101 ซีซันแรกที่อยู่ในอันดับ Top22 อย่าง อีแฮอิน, อีซูฮยอน, ฮานฮเยริ, ยุนแชคยอง และ คิมโซฮี ซึ่งทั้ง 5 คนได้ทำกิจกรรมโปรโมตร่วมกันทั้งในรายการเพลง รายการวาไรตี้ รวมถึงมีรายการเเรียลลิตี้ของตัวเองที่ออกอากาศทางช่องเคเบิล

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button