fbpx
News

Som Hyein โพสต์ชี้แจงเหตุผลการถอนตัวจาก Idol School

การออกอากาศของ Idol School ตอนแรกเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา ได้มีนักเรียนสาว 1 คนที่ออกจากโรงเรียนหลังจากการวัดประเมินผลในวันแรก

ซึ่ง ซมฮเยอิน นักเรียนที่ถอนตัวออกจากรายการได้โพสต์ชี้แจงเหตุผลถึงปัญหาสุขภาพของเธอที่ทำให้เธอรู้สึกกดดันระหว่างการวัดประเมินผลครั้งแรก

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซมฮเยอิน ได้ชี้แจง เป็นภาษาเกาหลีและญี่ปุ่น ว่า

“ฉันต้องขอโทษเป็นอย่างมากที่ต้องประกาศถึงเรื่องนี้หลังจากการออกอากาศของรายการตอนแรก ฉันได้ถอนตัวออกจาก Idol School เนื่องจากปัญหาทางด้านสุขภาพที่เกิดขึ้นตั้งแต่ก่อนเข้าร่วมรายการ ฉันมีความตั้งใจอย่างมากที่จะเข้าร่วมรายการนี้ แต่หลังจากที่ฉันได้คิดอย่างหนักทำให้ฉันตัดสินใจที่จะถอนตัวจากรายการ และฉันรู้สึกผิดหวังในตัวเองมากที่ตัดสินใจออกตั้งแต่การเริ่มต้น ฉันต้องขอโทษทุกคนที่รอสนับสนุนฉันอยู่ด้วยค่ะ

หลังจากออกจากรายการแล้ว ฉันได้ใช้เวลาในการรักษาตัวซึ่งตอนนี้สุขภาพของฉันดีขึ้นมากแล้ว ถึงแม้ฉันจะไม่ได้พบทุกคนใน IdolSchool แต่ฉันหวังว่าจะได้พบทุกคนอีกครั้งในโอกาสอื่นๆ ขอให้ทุกคนใน Idol School โชคดีนะคะ”

https://www.instagram.com/p/BWfdZ-yF_oj/

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button