fbpx
HALLYU K PICKS!News

‘Jeon Somin’ จิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญของ Running Man

รันนิงแมน ทำงานร่วมกับสมาชิกใหม่อย่าง จอนโซมิน และ ยางเซชาน มาเป็นเดือนที่ 3 แล้ว โดยเรตติงของรายการก็ค่อยๆขยับขึ้นหลังจากที่ก่อนหน้านี้ตกลงไปถึงระดับ 3% มาแล้วก่อนการเปลี่ยนแปลงสมาชิก

การเข้ามาของ ยางเซชาน และ จอนโซมิน ได้รับการยอมรับจากแฟนๆรายการ รันนิงแมน ถึงการปรับตัวเข้ากับสมาชิกดั้งเดิมได้อย่างรวดเร็ว และทำให้รายการมีสีสันและคึกคักขึ้นอีกครั้ง

และที่ได้รับการพูดถึงมากคือ จอนโซมิน ที่ได้เปิดเผยภาพลักษณ์ของเธอที่แตกต่างจากภาพของการเป็นนักแสดงที่หลายๆคนรู้จัก ซึ่งเธอถูกยกให้เป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญที่รายการ รันนิงแมน ขาดหายไปในช่วงก่อนหน้านี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทีม PD ของรายการได้พูดถึงการเข้ามาของ จอนโซมิน ว่า เธอเหมือนเป็นลูกสาวคนเล็กที่เข้ามาเติมเต็มครอบครัวของ รันนิงแมน ให้สดใสยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ทีม PD ยังได้เปิดเผยว่าทีมงานของรายการต่างชื่นชอบในการได้ร่วมงานกับ จอนโซมิน เพราะเธอมักจะมาถึงกองถ่ายเร็วและจะใช้เวลาในการพูดคุยกับทีมงานเกี่ยวกับการถ่ายทำในแต่ละวัน ทำให้ทีมงานและ จอนโซมิน สนิทสนมกันอย่างรวดเร็ว

สำหรับความคาดหวังในตอนแรก หลายคนมองว่า จอนโซมิน อาจเข้ามามีคาแรคเตอร์คล้ายๆกับ ซงจีฮโย แต่เมื่อการออกอากาศผ่านไปเรื่อยๆ หลายคนเริ่มได้ข้อสรุปว่า จอนโซมิน เหมือนเป็น อีกวางซู เวอร์ชันผู้หญิงมากกว่า ทั้งเรื่องการหักหลังที่เกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงแรกๆ และการแสดงออกที่ทำให้กลายเป็นเรื่องตลกของทีม ซึ่งเสียงตอบรับจากผู้ชมต่างชื่นชอบในคาแรคเตอร์ของเธอเช่นกัน

ในตอนนี้ รันนิงแมน กำลังอยู่ระหว่างการทำมิชชันในภารกิจรอบโลกภาค 2 สถานที่ 1 เปอร์เซนต์ สามารถติดตามชมพร้อมซับไทยได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button