fbpx
News

รายการ ‘กำเนิดใหม่ไอดอลกรุ๊ป’ YG ฮอต! หลายสถานีโทรทัศน์ให้ความสนใจ

YG ได้เปิดเผยรายละเอียดรายการเซอร์ไววัลออดิชันใหม่ที่จะเป็นการมอบโอกาสที่ 2 ให้กับสมาชิกไอดอลกรุ๊ปในการได้เดบิวต์อีกครั้ง กำลังได้รับความสนใจจากสถานีโทรทัศน์ในเกาหลีหลายสถานี 

ช่วงเช้าวันที่ 30 กรกฎาคม ได้มีรายงานว่า ทาง YG ได้พูดคุยร่วมกับหลายสถานีโทรทัศน์หลังจากที่หลายสถานีให้ความสนใจในโปรเจคนี้รวมถึง 2 สถานีสาธารณะอย่าง MBC และ SBS ซึ่งในตอนนี้ทางตัวแทนของ YG ได้เปิดเผยว่ามีหนึ่งสถานีที่เริ่มคุยรายละเอียดในขั้นตอนสุดท้ายแล้ว

รายการเซอร์ไววัลของ YG รายการนี้เป็นหนึ่งในโปรเจคใหม่ของทีมโปรดิวเซอร์ของ YG ซึ่งรายการ  ‘กำเนิดใหม่ไอดอลกรุ๊ป’ เป็นโปรเจคใหม่ของ ฮานดงชอล PD ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของรายการเซอร์ไววัลจาก Mnet เช่น Produce 101, Show Me The Money และ Unpretty Rapstar

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยว่าไอดอลที่เข้าร่วมแข่งขันในรายการนี้จะเป็นสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปที่ยังคงมีสัญญากับค่าย และเคยมีผลงานเดบิวต์ออกมาแล้ว ซึ่งเบื้องต้นวางแผนที่จะออกอากาศในช่วงฤดูใบไม้ร่วง

Source 1 2

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button